8XBET

8XBET

Alexander Đặng khẳng định không về Việt Nam vì tiền bạc hay sự nổi tiếng

Cầu thủ gốc Việt vừa cập bến Nam Định – Alexander Đặng đã lên tiếng khẳng định lý do mình thi đấu tại V.League là vì bố.

Alexander Đặng háo hức thi đấu cho Nam Định

Tân binh của đội chủ sân Thiên Trường mới đây đã phát biểu trên truyền thông về lý do trở về nước thi đấu tại V.League 2023. 

Theo đó, Alexander Đặng cho biết việc Việt Nam mở cơ hội cho các cầu thủ gốc Việt về thi đấu đã cho anh cơ hội rất lớn. ‘Tôi có thể chơi bóng ngay tại quê hương của bố mình. Tôi là người rất dễ thích nghi với môi trường mới nên quê nhà của bố ruột không khiến tôi lo lắng. Tất nhiên là tôi cũng cần phải có thơi gian thì mới thích nghi được’ – Alexander Đặng nói trên Zing.

alexander-dang-khang-dinh-khong-ve-viet-nam-vi-tien-bac-hay-su-noi-tieng
Alexander Đặng khẳng định không về Việt Nam vì tiền bạc hay sự nổi tiếng.

Khẳng định việc về Việt Nam thi đấu là vì muốn được chơi bóng tại quê nhà của bố, Alexander Đặng thẳng thắn: ‘Tiền bạc hay sự nổi tiếng chưa bao giờ ảnh hưởng đến quyết định về Việt Nam của tôi. Nếu vì tiền thì thôi đã chơi bóng ở Na Uy hay các nước lân cận. Tất cả chỉ vì tôi muốn có được cảm giác chơi bóng trên quê hương của bố mình’.

Về Việt Nam thi đấu tại V.League nhưng Alexander Đặng thừa nhận bản thân không nhớ tên được cầu thủ nào. Thông tin về bóng đá Việt Nam mà tiền đạo sinh năm 1990 có được đều do một người đồng nghiệp tại Na Uy cung cấp.

>> xem bóng đá trực tiếp <<

alexander-dang-khang-dinh-khong-ve-viet-nam-vi-tien-bac
Cầu thủ gốc Việt vừa cập bến Nam Định – Alexander Đặng đã lên tiếng khẳng định lý do mình thi đấu tại V.League là vì bố.

Với kinh nghiệm thi đấu tại Na Uy, Alexander Đặng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Nam Định tại mùa giải V.League 2023. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO