8XBET

8XBET

‘Arsenal chỉ phải bỏ ra 6 triệu bảng để sở hữu chân sút đẳng cấp’

Bản hợp đồng chất lượng với giá ‘rẻ như bèo’ của Arsenal đã khiến nhà báo Dharmesh Sheth vô cùng trầm trồ.

Arsenal chỉ phải bỏ ra 6 triệu bảng để chiêu mộ SAO bự

Trong màu áo Arsenal, Gabriel Martinelli mùa này đang thi đấu thăng hoa. Chân sút người Brazil đã được HLV Mikel Arteta tung ra sân tổng cộng 41 lần và ghi 19 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Vấn đề đáng nói là đội bóng bắc London ban đầu chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 6 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi. Trao đổi trên GIVEMESPORT, nhà báo Dharmesh Sheth tỏ ra khâm phục sự dũng cảm của Pháo thủ trong bản hợp đồng này.

arsenal-chi-phai-bo-ra-6-trieu-bang-de-so-huu-chan-sut-dang-cap
‘Arsenal chỉ phải bỏ ra 6 triệu bảng để sở hữu chân sút đẳng cấp’.

‘Arsenal đã đưa Gabriel Martinelli về Emirates chỉ với 6 triệu bảng. Bản hợp đồng này ít tiền đến mức tôi còn chẳng nhớ Pháo thủ đã chi ra số tiền đó để có được ngôi sao người Brazil.

Thời điểm Pháo thủ quyết định mua Gabriel Martinelli, hầu như chẳng ai chú ý đến cậu ấy. Người ta thường chỉ chú ý đến những bản hợp đồng bom tấn và việc chi nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng chứng tỏ đẳng cấp chiêu mộ của CLB.

>> truc tiep bong da hom nay <<

arsenal-chi-phai-bo-ra-6-trieu-bang-de-so-huu-chan-sut-dang-cap-2023
Bản hợp đồng chất lượng với giá ‘rẻ như bèo’ của Arsenal đã khiến nhà báo Dharmesh Sheth vô cùng trầm trồ.

Thế nhưng Arsenal đã thực sự dũng cảm với chữ ký của Gabriel Martinelli. Hãy nhớ, thời điểm họ ký hợp đồng cậu ấy còn quá trẻ và phong độ chưa được khẳng định. Chính vì vậy nên tôi đánh giá Pháo thủ đã thực sự dũng cảm với hợp đồng này. Sự thật là họ đã đánh cược và thắng lớn với Gabriel Martinelli’ – Dharmesh Sheth nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO