8XBET

8XBET

Arsenal giữ chân Saka bằng bản hợp đồng khủng: ‘Tăng lương gấp 4 lần, thưởng cực cao’

Pháo thủ đã thành công khi dùng tài chính giữ chân Bukayo Saka, cầu thủ người Anh đang chơi rất ấn tượng trong mùa giải này. 

Arsenal dùng tài chính để giữ chân ngôi sao người Anh

Theo thông tin mới nhất, Saka sẽ được trả lương gấp bốn lần (khoảng 300 nghìn bảng/tuần) nếu ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Ngoài ra, đội bóng cũng sẽ cung cấp cho Saka một số khoản thưởng và tiền bảo hiểm nếu anh thi đấu tốt.

Mức lương kể trên sẽ biến Saka trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, vượt qua Pierre-Emerick Aubameyang và Thomas Partey. Tuy nhiên, nó chưa phải là kỷ lục lương tại Arsenal. Trong quá khứ, Mesut Ozil đã nhận được mức lương 350 nghìn bảng mỗi tuần khi gia hạn với đội bóng vào năm 2018.

arsenal-dung-tai-chinh-de-giu-chan-ngoi-sao-nguoi-anh-2023
Arsenal giữ chân Saka bằng bản hợp đồng khủng: ‘Tăng lương gấp 4 lần, thưởng cực cao’.

Saka đang có một mùa giải thăng hoa cùng Arsenal và đã ghi được 12 bàn cùng 10 kiến tạo cho đội bóng. Anh cũng đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của ĐT Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate. 

Trong trận đấu gần nhất giữa Anh và Ukraine, Saka đã ghi một bàn và kiến tạo một bàn nữa. Với tổng cộng 8 bàn thắng sau 28 lần ra sân cho tuyển quốc gia, Saka đang chứng tỏ được khả năng và tiềm năng của mình.

>> tructiepbongda hom nay <<

saka-dep-trai
Pháo thủ đã thành công khi dùng tài chính giữ chân Bukayo Saka, cầu thủ người Anh đang chơi rất ấn tượng trong mùa giải này.

Việc Arsenal trả lương hậu hĩnh cho Saka được cho là chặn đứng cơ hội của Manchester City trong việc chiêu mộ cầu thủ này. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang dành sự quan tâm lớn đến tương lai của Saka, tuy nhiên, với việc trói chân cầu thủ này, Arsenal hy vọng sẽ giữ chân được tài năng trẻ này trong đội hình của mình.

Bukayo Saka ra mắt đội một Arsenal vào năm 2018 và hiện đã có 128 lần ra sân cùng đội bóng, ghi được 29 bàn thắng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO