8XBET

8XBET

Arsenal khỏa lấp được vị trí của Jesus nếu chi 43 triệu bảng

Đội chủ sân Emirates đang tích cực tìm kiếm mục tiêu để bổ sung vào vị trí của Gabriel Jesus trong thời gian anh ngồi ngoài vì chấn thương.

Nếu chi 43 triệu bảng, Arsenal hoàn toàn có thể sở hữu Abraham

Gabriel Jesus đã gặp chấn thương trong lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 giữa Brazil và Cameroon. Sau ca phẫu thuật thành công, cầu thủ này được thông báo cần nghỉ ngơi 3 tháng mới có thể tiếp tục trở lại thi đấu.

Trước sự vắng mặt dài ngày của Jesus, Arsenal muốn tìm kiếm viện binh thay thế để đảm bảo bảng thành tích tại Premier League. 

Jesus-ars
Arsenal khỏa lấp được vị trí của Jesus nếu chi 43 triệu bảng.

Radio Radio mới đây đưa tin, HLV Mikel Arteta đang đặt tiền đạo thuộc biên chế AS Roma – Tammy Abraham vào trong tầm ngắm.

Abraham vừa rời Stamford Bridge để gia nhập AS Roma trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Mùa giải đầu tiên tại đội bóng của Jose Mourinho, cựu tiền đạo Chelsea thi đấu ấn tượng và được coi là nhân tố chủ chốt giúp CLB này vô địch Europa Conference League.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

Jesus-roma
Đội chủ sân Emirates đang tích cực tìm kiếm mục tiêu để bổ sung vào vị trí của Gabriel Jesus trong thời gian anh ngồi ngoài vì chấn thương. Abraham hiện đang là mục tiêu mà Pháo thủ hướng đến.

Thế nhưng tại mùa giải này, Abraham lại thể hiện sự sa sút phong độ thấy rõ. Anh không còn nhận được sự trọng dụng như trước và luôn tỏ ra bất bình với những chuyện tại Roma. Việc tiền đạo người Anh đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới là chuyện ai cũng thấy.

Về phía AS Roma, họ đã không còn mặn mà với cựu cầu thủ Chelsea sau khi có được sự phục vụ của Andrea Belotti và Paulo Dybala. Đội bóng nước Ý thể hiện rõ quan điểm sẵn sàng bán đứt Abraham với giá 43 triệu bảng.

Như vậy, việc Mikel Arteta chiêu mộ thành công cựu tiền đạo Chelsea là điều hoàn toàn có thể.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO