8XBET

8XBET

Arsenal rục rịch, sẵn sàng chiêu mộ sao Barcelona

HLV Mikel Arteta vẫn đang theo dõi và tìm đủ mọi cách để đưa Raphinha về sân Emirates.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ SAO Barca

Theo thông tin mới nhất, Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ Raphinha, ngôi sao người Brazil đang chơi cho Barcelona. Dù đã từ chối nhiều đề nghị từ các đội bóng lớn vào phiên chợ hè năm 2022 để chuyển đến Barca, Raphinha đang đứng trước nguy cơ rời khỏi đội bóng này vì những khó khăn về tài chính mà Barca đang phải đối mặt.

arsenal-ruc-rich-san-sang-chieu-mo-sao-barca
Arsenal rục rịch, sẵn sàng chiêu mộ sao Barcelona.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, ban lãnh đạo của Arsenal đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ để có thể thương thảo với Raphinha. Bên cạnh đó, dù cho đang sở hữu đội hình với hàng công đầy ngôi sao, nhưng CLB của HLV Mikel Arteta vẫn muốn thách thức mọi danh hiệu trong mùa giải tới và sẵn sàng bạo chi để sở hữu chữ ký của cầu thủ này.

Về phía Raphinha, chân sút xứ Samba mong muốn có được suất đá chính ở Barcelona, tuy nhiên, nếu được chuyển sang Arsenal, anh cũng không có lý do gì để từ chối nếu cả hai CLB đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

arsenal-ruc-rich-san-sang-chieu-mo-sao-barcelona
HLV Mikel Arteta vẫn đang theo dõi và tìm đủ mọi cách để đưa Raphinha về sân Emirates.

Với lối chơi tốc độ và kỹ thuật điêu luyện, Raphinha sẽ là một bổ sung đắc lực cho đội hình của Arsenal. Dự kiến khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Arsenal sẽ bắt đầu đàm phán với Barca để hoàn tất thương vụ kể trên. Các cổ động viên của Pháo thủ cũng đang rất háo hức chào đón sự xuất hiện của Raphinha tại sân Emirates.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO