8XBET

8XBET

Arsenal sẵn sàng chi khủng để mang Lautaro Martinez về Emirates

Pháo thủ đang đứng trước cơ hội rất gần để có được tiền đạo Lautaro Martinez mà họ quan tâm suốt thời gian qua.

Lautaro Martinez đứng trước cơ hội gia nhập Arsenal

Tờ Football Insider mới đây đã gây bất ngờ khi thông tin việc Arsenal đã liên hệ với người đại diện của Lautaro Martinez. Nhiều khả năng, Pháo thủ sẽ quyết định đón tiền đạo người Argentina về trong mùa Hè này.

Hiện tại, Inter Milan đang gặp vấn đề về tài chính và Arsenal hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để hỏi mua Lautaro Martinez. Mức giá mà đội bóng nước Ý muốn có cho ngôi sao 26 tuổi này rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

Lautaro-Martinez
Arsenal sẵn sàng chi khủng để mang Lautaro Martinez về Emirates.

Chia sẻ trên truyền thông mới đây, nhà báo Paul Brown khẳng định cầu thủ thuộc biên chế Inter là một quân cờ vô cùng cần thiết và quan trọng đối với Pháo thủ.

‘Tôi chắc chắn là nếu rời Inter thì Lautaro Martinez sẽ đến với một CLB chơi ở Champions League. Đây thực sự là cơ hội cực lớn với Arsenal. Chỉ cần Pháo thủ dám chi thì việc có được ngôi sao sinh năm 1997 chỉ là chuyện trong tầm với khi mùa Hè tới’ – Brown nói thẳng trên GiveMeSport.

Lautaro-Martinez
Pháo thủ đang đứng trước cơ hội rất gần để có được tiền đạo Lautaro Martinez mà họ quan tâm suốt thời gian qua.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Tại Inter Milan, Lautaro Martinez đang thi đấu với phong độ ổn định. Anh được ra sân đều và là ngôi sao nòng cốt của đội bóng thành Milan. Tính từ đầu mùa giải đến giờ, tiền đạo người Argentina đã ghi được 16 bàn thắng.

Đặc biệt, theo thống kê của FBref thì Lautaro Martinez là cầu thủ có số bàn thắng trung bình trên phút nhiều hơn ngôi sao Gabriel Jesus, người chơi tốt nhất tại Pháo thủ tính đến thời điểm gặp chấn thương.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO