8XBET

8XBET

Arteta: ‘Arsenal cạnh tranh với Man City đã là điều tuyệt vời và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc’

Vị thuyền trưởng của Pháo thủ khẳng định đội bóng của ông đã thành công khi trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Man City.

Arsenal cạnh tranh với Man City

Trả lời trong cuộc họp báo sau trận thua thảm 1-4 trước Man City, HLV Mikel Arteta thừa nhận: ‘Man City chơi hay hơn hẳn và thắng xứng đáng. Suốt 30 phút đầu trận chúng tôi đã không thể ngóc đầu lên trước sức mạnh của đội chủ nhà. Arsenal đáng ra đã bị thua đậm hơn’.

arteta-arsenal-canh-tranh-voi-man-city-da-la-dieu-tuyet-voi
Arteta: ‘Arsenal cạnh tranh với Man City đã là điều tuyệt vời và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc’.

Cùng với đó, chiến lược gia 41 tuổi cũng tỏ ra vô cùng tự hào khi đội bóng của ông đang cạnh tranh ngôi vị cao nhất ở giải đấu đẳng cấp với đội mạnh như Man City. Thế nên, mặc dù bị thua đậm trước đối thủ, Arteta vẫn khẳng định bản thân và các học trò sẽ không ngừng cố gắng.

‘Chúng tôi sẽ cố gắng trong 5 trận còn lại. Cơ hội còn ít nhưng chưa hết và mọi thứ đều có thể xảy ra. Kinh nghiệm với trái bóng tròn mách bảo tôi phải kiên định với niềm tin của mình’ – Arteta nói trên BT Sport.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

arteta-arsenal-canh-tranh-voi-man-city-da-la-dieu-tuyet-voi-va-chung-toi-se-khong-bo-cuoc
Vị thuyền trưởng của Pháo thủ khẳng định đội bóng của ông đã thành công khi trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Man City.

Ngay sau trận đấu quyết định giữa Arsenal và Man City, Opta đã cho ra kết quả dự đoán về đội vô địch Premier League. Theo đó, The Citizens nắm tới 92% khả năng vô địch. Trước con số này, Arteta tỏ ra điềm tĩnh và nói: ‘Chỉ là dự đoán thôi có gì chắc chắn đâu. Đầu mùa giải trang này cũng dự đoán chúng tôi kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 7 nhưng sự thực thì sao? Chúng tôi còn 5 trận đấy và tình thế vẫn có thể xoay chuyển’.

Cùng với đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng dành lời khen ngợi cho các học trò vì đã nỗ lực chiến đấu trước đối thủ mạnh nhất giải.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO