8XBET

8XBET

Arteta tuyên bố tự tin cùng các cầu thủ hạ gục Chelsea

Trước trận đấu với Chelsea vào ngày 3/5 tới, HLV Mikel Arteta tỏ ra vô cùng tự tin sẽ đánh bại đối thủ.

Arsenal tự tin đánh bại Chelsea

Trong trận đối đầu Man City mới đây, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-4. Như vậy, Pháo thủ đã không thể thắng trong 4 vòng đấu liên tiếp. Trước đó, Arsenal cũng bị Southampton – đội bóng đang đua trụ hạng cầm hòa 3-3. Pháo thủ bộc lộ nhiều sai lầm và chấp nhận đánh rơi các điểm số quan trọng.

arteta-tuyen-bo-tu-tin-cung-cac-cau-thu-ha-guc-chelsea
Arteta tuyên bố tự tin cùng các cầu thủ hạ gục Chelsea.

Việc liên tục để mất điểm khiến khoảng cách điểm số của Arsenal so với Man City trên bảng xếp hạng EPL giờ chỉ là con số 2. Điều đáng nói là Pháo thủ còn đang chơi nhiều hơn đoàn quân của Pep Guardiola tới 2 trận.

Trong tuần tới, Arsenal sẽ được thi đấu trên sân nhà, đối đầu Chelsea. Đây được coi là cơ hội để Pháo thủ giành trọn 3 điểm bởi Chelsea đang suy yếu trầm trọng.

Trước trận đấu mang tính quyết định, Arteta tỏ ra vô cùng tự tin. Phát biểu trước truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: ‘Tôi đang nóng lòng mong chờ đến ngày được đối đầu với Chelsea.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

arteta-tuyen-bo-tu-tin-cung-cac-cau-thu-ha-guc-chelsea-2023
Trước trận đấu với Chelsea vào ngày 3/5 tới, HLV Mikel Arteta tỏ ra vô cùng tự tin sẽ đánh bại đối thủ.

Khi mọi thứ đều đang ở tầm nguy hiểm, bạn cần chủ động để chiến đấu và giành lợi thế. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ cho cuộc chiến này.

Áp lực làm cho mọi thứ càng thêm ý nghĩa và chúng tôi không sợ tình thế này. Chúng tôi chắc chắn sẽ có một hành trình đầy tự tin trước Chelsea’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO