8XBET

8XBET

‘Arteta vẫn non và xanh, nếu không thay đổi thì khó thắng’

Đó là nhận định của Emmanuel Petit về kinh nghiệm của HLV Mikel Arteta trong việc xoay tua đội hình của Pháo thủ.

Arteta vẫn non và xanh

Sau loạt trận bất bại, Arsenal gần đây bắt đầu cho thấy dấu hiệu chững lại. Ở hai trận gần nhất, Pháo thủ đều bất ngờ để bị cầm hòa dù đã dẫn trước tới 2 bàn cách biệt.

Việc đội bóng thành London liên tiếp đánh mất điểm số khiến khoảng cách giữa họ và Man City đang ngày càng bị rút ngắn. Hiện tại, cơ hội để đội quân của Pep Guardiola vượt mặt Arsenal trên bảng xếp hạng EPL đang vô cùng gần.

arteta-van-non-va-xanh-neu-khong-thay-doi-thi-kho-thang
‘Arteta vẫn non và xanh, nếu không thay đổi thì khó thắng’.

Nhận định về phong độ đi xuống của Pháo thủ, huyền thoại Emmanuel Petit khẳng định chiến thuật dùng người của Arteta đang thực sự là vấn đề.

Petit nói: ‘Arteta chưa thực hiện tốt việc xoay tua đội hình trong những trận gần đây. Trận đối đầu với Liverpool cũng không ngoại lệ.

Cậu ấy tốn quá nhiều thời gian để tính toán trong khi một số cầu thủ cần được cho ra sớm để nhường chỗ cho người trẻ. Leandro Trossard đã luôn thể hiện xuất sắc từ khi đến Emirates nhưng Arteta luôn chần chừ mỗi khi sử dụng cậu ấy’.

arteta-van-non-va-xanh-neu-khong-thay-doi-thi-kho-thang-2023
Emmanuel Petit khẳng định Arteta vẫn còn non kinh nghiệm.

>> xem bong da truc tiep <<

‘Vị HLV người Tây Ban Nha luôn chỉ nghĩ đến những phương án mà cậu ấy tin cậy và tung họ ra sân như một thói quen.

Nói chính xác thì Arteta không muốn và không dám thay đổi vì những quân cờ trước đó sử dụng đều mang lại hiệu quả như mong muốn.

Để tránh những trận hòa hay thất bại đáng tiếc thì Arteta chắc chắn phải thay đổi. Cậu ấy còn trẻ và cần rút kinh nghiệm nhiều hơn’  – Emmanuel Petit nói thêm. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO