8XBET

8XBET

Các quyết định chuyển nhượng đẳng cấp của Arsenal 

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Pháo thủ đang muốn bán dứt điểm Balogun dẫu ngôi sao này đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Ligue 1. 

Arsenal bán đứt Balogun là điều hợp lý

Dù Balogun có phong độ cao nhưng Ligue 1 khó có thể so sánh với Ngoại hạng Anh. Vậy nên, nhiều người tin rằng Arsenal bán sản phẩm ưu tú lò Hale End là quyết định chính xác và hợp lý. 

Hiện tại, đoàn quân HLV Arteta đang duy trì phong độ cực kỳ xuất sắc tại Ngoại hạng Anh. Sơ đồ hiện tại của đội chủ sân Emirates là 4-3-3. Bộ 3 thi đấu cao nhất trên hàng công là sự ưu tiên dành cho Jesus – Martinelli và Saka. Các phương án dự phòng như Trossard, Nketiah và Nelson cũng đều thể hiện cực tốt nếu được vào sân từ băng ghế dự bị. 

cac-quyet-dinh-chuyen-nhuong-dang-cap-cua-arsenal
Các quyết định chuyển nhượng đẳng cấp của Arsenal.

HLV Arteta dần chuyển hóa Arsenal thành tập thể giàu sức mạnh, tinh thần đoàn kết cao. Mọi cầu thủ đều phải biết hy sinh, có những đóng góp vì lợi ích tập thể. Hãy xem tấm gương của Tierney, Jorginho và Rowe, họ đều rất vui dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. 

Thực tế, Balogun chỉ là cầu thủ trẻ tiềm năng. Balogun cũng chỉ tỏa sáng ở Reims – một đội bóng hạng trung ở Ligue 1. Dĩ nhiên, Reims không thể nào có thể được xếp chung mâm với đội bóng đẳng cấp như Arsenal được. 

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Balogun-ars
Theo nguồn tin từ Sky Sports, Pháo thủ đang muốn bán dứt điểm Balogun dẫu ngôi sao này đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Ligue 1.

Và cũng nhờ bùng nổ tại Reims, giá trị chuyển nhượng của Balogun cũng được gia tăng nhanh chóng. Hàng loạt ông lớn châu Âu như AC Milan, RB Leipzig, Inter Milan, AS Monaco và Marseille sẵn sàng chi khủng để có sự phục vụ của ngôi sao này. Được biết, Arsenal sẵn sàng bán nếu đối tác trả mức giá trên 40 triệu Euro.

Như đã nói, Balogun dù có thi đấu quá hay ở Ligue 1 nhưng cầu thủ này vẫn chưa có trình chen chân vào đội hình chính của Arsenal. Việc bán đứt đi ngôi sao này là quyết định đúng đắn của đội chủ sân Emirates.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO