8XBET

8XBET

CĐV Việt Nam hớn hở vì vé xem trận gặp Lào chỉ bằng cốc cà phê

Giá vé xem trận mở màn gặp Việt Nam vừa được Liên đoàn bóng đá Lào công bố. Nhìn vào mức giá này thì không ít cổ động viên Việt đã tặc lưỡi: ‘rẻ như cốc nước’.

CĐV Việt Nam thích thú vì giá vé xem AFF Cup rẻ

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Lào mới đây thì giá vé vào xem trận ĐT Lào tiếp đội tuyển Việt Nam trên sân nhà có 2 mức là 30.000 kip (khoảng 40.000 đồng) và 50.000 kip (khoảng 68.000 đồng). 

Cổ động viên có thể dễ dàng mua vé tại trụ sở Liên đoàn bóng đá xứ triệu voi hoặc sân vận động Quốc gia Lào trong ngày trận đấu diễn ra.

cdv-viet-nam-hon-ho-vi-ve-xem-tran-gap-lao-chi-bang-ca-phe
CĐV Việt Nam hớn hở vì vé xem trận gặp Lào chỉ bằng cốc cà phê.

So sánh với giá vé xem trận đấu Việt Nam trên sân nhà thì có thể thấy mức giá này chênh lệch khá nhiều. Cụ thể, vé xem các trận đấu vòng bảng AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình hiện đang được VFF bán online với 4 mức. Trong đó, thấp nhất là 300.000 đồng và cao nhất là 600.000 đồng. Ngoài ra còn có 2 mức giá khác là 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Trận đấu gặp Lào ngày 21/12 tới được dự đoán sẽ có rất đông CĐV Việt Nam sẽ đến cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Ngoài người hâm mộ Việt đang sinh sống và làm việc tại Lào thì rất đông khán giả sẵn sàng sang Viêng Chăn để tiếp thêm sức mạnh cho các chiến binh sao vàng.

>> truc tiep bong da hom nay <<

cdv-viet-nam-hon-ho-vi-ve-xem-tran-gap-lao-chi-bang-coc-ca-phe
Giá vé xem trận mở màn gặp Việt Nam vừa được Liên đoàn bóng đá Lào công bố. Nhìn vào mức giá này thì không ít cổ động viên Việt đã tặc lưỡi: ‘rẻ như cốc nước’.

Trong những lần ĐT Việt Nam thi đấu tại Lào trước đó, CĐV luôn phủ kín sân và cổ vũ hết mình cho đại diện đến từ dải đất hình chữ S. Thậm chỉ, HLV ĐT Lào trước trận còn lo lắng đội bóng của ông sẽ phải làm khách trên sân nhà.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO