8XBET

8XBET

Chelsea nhận tín hiệu về mục tiêu tại AC Milan

Sau thời gian dài săn đón và sẵn sàng trả giá tới 86 triệu bảng thì Chelsea vẫn nhận tin không vui từ thương vụ Rafael Leao.

Rất khó để Chelsea chiêu mộ Rafael Leao

Tại châu Âu, Rafael Leao là tài năng trẻ được rất nhiều người công nhận. Từ đầu mùa giải đến nay, chân sút người Bồ Đào Nha đã có 6 pha lập công và 4 kiến tạo trong màu áo AC Milan tại Serie A.

Trong những ngày hội bóng đá diễn ra tại Qarar, Leao cũng đã có được 2 bàn thắng cho Bồ Đào Nha dù cơ hội ra sân đá chính không nhiều. 

che-xanh
Chelsea nhận tín hiệu về mục tiêu tại AC Milan.

Chính phong độ xuất sắc của Leao đã khiến anh thành mục tiêu săn đón của hàng loạt các ông lớn châu Âu, trong đó có Chelsea. Tờ The Sun cách đây không lâu đã thông tin rằng The Blues đang muốn chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Milan với lời đề nghị trị giá hơn 86 triệu bảng. 

Mong muốn đưa Leao về Stamford Bridge vào tháng Giêng của Chelsea càng tăng mạnh trong bối cảnh Armando Broja vừa dính chấn thương không thể thi đấu. 

Tuy nhiên, trả lời trên Sky Sport về tương lai của Leao, HLV AC Milan, Stefano Pioli nói: ‘Tôi đã chân thành khuyên Leao ở lại Milan vì cậu ấy hạnh phúc khi ở đây’.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Rafael-Leao
Sau thời gian dài săn đón và sẵn sàng trả giá tới 86 triệu bảng thì Chelsea vẫn nhận tin không vui từ thương vụ Rafael Leao.

Trước việc Chelsea đang tiếp cận Leao, vị thuyền trưởng của AC Milan một mực khẳng định học trò của mình sẽ có nhiều cơ hội cải thiện hơn khi ở lại Serie A.

Nói về mức giá mong muốn để bán đi ngôi sao người Bồ Đào Nha, Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini tin rằng Leao xứng đáng với mức giá 130 triệu bảng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO