8XBET

8XBET

Chelsea quyết săn báu vật của Man Utd

Man Utd đang ra sức giữ tài năng trẻ Alejandro Garnacho ở lại bằng hợp đồng dài hạn và hậu hĩnh nhưng Chelsea vẫn quyết chen chân để đưa cầu thủ này về Stamford Bridge.

The Blues muốn mua cầu thủ MU

Tại mùa giải này Alejandro Garnacho đang cho thấy phong độ thi đấu đỉnh cao tại Old Trafford. Chỉ tính riêng trong trận gặp Fulham trước kỳ nghỉ World Cup 2022, tiền vệ 18 tuổi đã giúp Quỷ đỏ giành trọn e điểm ở phút bù giờ. Anh cũng là cầu thủ nhận danh hiều cầu thủ hay nhất tháng 11 của Man Utd.

chelsea-duoc-khuyen-nen-thay-trung-phong-yeu-kem-bang-kane
Chelsea quyết săn báu vật của Man Utd.

Kể từ khi Ronaldo rời khỏi Old Trafford, cơ hội đã mở ra cho Garnacho. Báo giới xứ sở sương mù đưa tin, Quỷ đỏ đang gấp rút gia hạn hợp đồng với chân sút người Argentina này. Bản giao kèo hiện tại của cả hai sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết: ‘Alejandro Garnacho được Man Utd coi là tài năng hàng đầu và quyết đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để giữ chân anh. Hiện tại các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra theo chiều hướng tốt. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 5 năm và mức đãi ngộ cũng tăng cao hơn hẳn’.

>> truc tiep bong da hom nay <<

chelsea-vs-southampton-2200-18-02-59244.jpg
Man Utd đang ra sức giữ tài năng trẻ Alejandro Garnacho ở lại bằng hợp đồng dài hạn và hậu hĩnh nhưng Chelsea vẫn quyết chen chân để đưa cầu thủ này về Stamford Bridge.

Thực tế, Man Utd đang cố gắng có được chữ ký mới của Garnacho càng nhanh càng tốt để tránh việc bị các CLB châu Âu nhòm ngó báu vật 18 tuổi. Tuy nhiên, bất chấp mọi thỏa thuận của Quỷ đỏ, Chelsea vẫn đang cố tiếp cận với người đại diện của Garnacho với tham vọng đưa chân sút người Argentina về Stamford Bridge.

Hiện tại, Alejandro Garnacho còn 6 tháng giàng buộc với Man Utd, nếu đội chủ sân Old Trafford không nhanh lẹ, họ sẽ đánh mất báu vật của mình vào tay Chelsea.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO