8XBET

8XBET

Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Dortmund

Đội chủ sân Stamford Bridge được cho đã bắt đầu đàm phán với Borussia Dortmund để chiêu mộ Youssoufa Moukoko.

Chelsea quyết chiêu mộ sao trẻ Dortmund

The Secret Scout mới đây đã đưa tin khẳng định Chelsea đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Borussia Dortmund – Youssoufa Moukoko.

Trang tin này còn cho biết đội bóng tây London đã bắt đầu đàm phán với đội bóng nước Đức để nói về thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo 18 tuổi.

chelsea-tham-gia-cuoc-dua-gianh-chu-ky-sao-tre-dortmund
Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Dortmund.

Youssoufa Moukoko là cầu thủ vừa cùng ĐT Đức đến Qatar tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, trước thất bại thảm hại và nhanh chóng của những cỗ xe tăng ở World Cup 2022 thì các cầu thủ cũng không có cơ hội để tỏa sáng. 

Tiền vệ trẻ của Dortmund cũng đã có một kỳ World Cup đáng quên khi chỉ được vào sân trong vài phút ngắn ngủi ở trận thua Nhật Bản sau đó là đáp máy bay về nước trong ê chề.

>> truc tiep bong da <<

chelsea-vo-doi
Đội chủ sân Stamford Bridge được cho đã bắt đầu đàm phán với Borussia Dortmund để chiêu mộ Youssoufa Moukoko.

Tuy nhiên, tại Dortmund, Moukoko đã chứng minh phong độ thi đấu xuất sắc trong nửa đầu mùa giải. Tiền đạo sinh năm 2004 đã có 6 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 22 lần ra sân. 

Trong đội hình câu lạc bộ hàng đầu nước Đức, Moukoko chủ yếu thi đấu trong vai trò một tiền đạo trung tâm và chạy cánh theo yêu cầu của HLV.

Hiện tại, hợp đồng của Moukoko với Borussia Dortmund sắp hết hạn vào cuối mùa giải này. Các đội bóng có thể liên hệ với tiền đạo người Đức này vào tháng 1 để ký hợp đồng và chào đón anh mà không mất phí vào mùa hè tới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO