8XBET

8XBET

Choáng với mức phí phi vụ MU – Vinicius

Theo nguồn tin từ tạp chí Defensa Central, MU đang lên kế hoạch để có thể sớm chiêu mộ Vinicius.

MU khó chiêu mộ Vinicius

Theo chia sẻ từ Defensa Central, sau khi biết Vinicius đang bị phân biệt chủng tộc tại La Liga, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch giải cứu anh chàng bằng việc đưa tới Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi khoản tiền cực khủng để có thể chiêu mộ ngôi sao người Brazil. 

choang-voi-muc-phi-phi-vu-mu-vinicius-2023
Choáng với mức phí phi vụ MU – Vinicius.

Được biết, nguồn tin trên khẳng định MU sẵn sàng chi trả 200 triệu Euro để có thể có được Vinicius. Cụ thể, tờ Defensa Central cho hay: 

‘Các trợ lý, cố vấn của Vinicius muốn thuyết phục anh chàng này. Hiện tại, MU đang lên kế hoạch để đưa Vinicius đến với sân Old Trafford với mức giá 200 triệu Euro. Lúc này, Quỷ đỏ đang trải qua quá trình cải tổ mạnh mẽ ở khía cạnh bóng đá dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag’. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

choang-voi-muc-phi-phi-vu-mu-vinicius
Theo nguồn tin từ tạp chí Defensa Central, MU đang lên kế hoạch để có thể sớm chiêu mộ Vinicius.

‘Bên cạnh một dự án thể thao quá thú vị trong tương lai. Vinicius có thể tìm được bến đỗ hoàn hảo dưới sự đồng hành cùng Casemiro – người đồng hương, đồng đội tại đội tuyển Brazil và cũng là đồng đội cũ tại Real Madrid. Casemiro có thể hỗ trợ đắc lực cho Vinicius phát triển bản thân của mình’, tờ Defensa Central cho hay. 

Vẫn chưa rõ tính chính xác về thông tin nói trên nhưng rõ ràng, việc chi 200 triệu bảng chỉ dành cho 1 cầu thủ như Vinicius là điều rất khó xảy ra với đội bóng nào chứ đừng nói là MU.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO