8XBET

8XBET

Chủ nhà Uzbekistan chơi lớn, tổ chức lễ khai mạc U20 châu Á hoành tráng: ‘Ngỡ như World Cup, khán giả đông kín’

Lễ khai mạc U20 châu Á đã diễn ra với đủ sắc màu và vô cùng ấn tượng. Ngay sau buổi lễ này, đội chủ nhà U20 Uzbekistan đã có màn thể hiện vừa lòng các cổ động viên ­­­­.

Chủ nhà Uzbekistan chơi lớn, tổ chức lễ khai mạc U20 châu Á hoành tráng tương đương World Cup

Ngày 1/3 vừa qua, lễ khai mạc vòng chung kết U20 châu Á 2023 đã chính thức diễn ra. Nước chủ nhà Uzbekistan đã tổ chức một buổi lễ vô cùng hoành tráng với các tiết mục sôi động. Sự kết hợp giữa âm nhạc, vũ điệu truyền thống, ánh sáng và lửa khiến cả sân vận động Bunyodkor trở nên tràn ngập màu sắc và đầy mê hoặc.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu mở màn của giải giữa đội chủ nhà U20 Uzbekistan và U20 Syria đã diễn ra trước sự chứng kiến của chật kín sân khán giả.

fan-uzb
Chủ nhà Uzbekistan chơi lớn, tổ chức lễ khai mạc U20 châu Á hoành tráng: ‘Ngỡ như World Cup, khán giả đông kín’.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc cất lên, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng nhưng đều bị đội khách cản phá thành công.

Phải đến gần cuối hiệp 1, từ pha đá phạt bên cánh trái, Abbosbek Fayzullaev tung cú sút xa tuyệt phẩm làm tung lưới thủ môn U20 Syria.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ U20 Uzbekistan tiếp tục chơi lấn lướt. Những pha triển khai tấn công liên tục được thực hiện khiến thủ môn Saffar phải hoạt động liên tục để giữ được khung thành cho đội khách.

>> truc tiep bong da hom nay <<

uzbe-kitan
Lễ khai mạc U20 châu Á đã diễn ra với đủ sắc màu và vô cùng ấn tượng. Ngay sau buổi lễ này, đội chủ nhà U20 Uzbekistan đã có màn thể hiện vừa lòng các cổ động viên ­­­­.

Vào giữa hiệp đấu, một lần nữa Syria nhận bàn thua từ pha phạt góc chìm. Kết quả 2-0 được duy trì đến cuối trận khiến đội khách chấp nhận để mất điểm và tụt xuống cuối bảng. Ngược lại U20 Uzbekistan thắng dễ và tạm xếp đầu bảng với 3 điểm.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO