8XBET

8XBET

Công Phượng ‘đóng phim mất tích’ tại Nhật Bản, Bầu Đức phiền lòng: ‘Tôi sẽ cố đưa cậu ấy về nước’

Ngoài Công Phượng, đội bóng của Bầu Đức còn có 2 cầu thủ trẻ khác đang chơi ở Hàn Quốc, cả 3 đều đang đóng phim ‘mất tích’ dài tập trên sân cỏ ở xứ người.

Bầu Đức ra sao khi 3 cầu thủ gửi đi xuất ngoại đều ‘lặn không sủi tăm’

Sau khi mùa giải 2022 kết thúc, hàng loạt cầu thủ ở lứa 1 và 2 của HAGL đã kết thúc hợp đồng với đội bóng phố núi để tìm bến đỗ mới. Trong đó, cả Công Phượng và Văn Toàn đều chọn ra nước ngoài thi đấu. Công Phượng sang Nhật gia nhập Yokohama ở J-League 1 còn cầu thủ người Hải Dương cập bến CLB Seoul E-Land tại K.League 2.

Ngoài 2 cầu thủ trên thì đội bóng của bầu Đức còn xuất khẩu thêm 2 cầu thủ trẻ khác là Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu cũng chơi tại Hàn Quốc trong màu áo Cheonan City FC tại giải K.League 2.

cong-phuong-dong-phim-mat-tich-tai-nhat-ban-bau-duc-phien-long-toi-se-co-dua-cau-ay-ve-nuoc
Công Phượng ‘đóng phim mất tích’ tại Nhật Bản, Bầu Đức phiền lòng: ‘Tôi sẽ cố đưa cậu ấy về nước’.

Trong số 4 cầu thủ này thì mới chỉ có Văn Toàn là được đá chính trong các trận đấu của đội bóng mới. Anh vừa có 1 kiến tạo cho đồng đội ghi bàn tại cúp Quốc gia Hàn Quốc. Tuy nhiên, chân sút người Hải Dương lại gặp chấn thương và khả năng phải ngồi ngoài trong 6 tuần tới.

3 cầu thủ còn lại của HAGL là Công Phượng, Cảnh Anh và Minh Hiếu đều chưa một lần được ra sân trong đội hình của đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, bầu Đức được coi là người tâm huyết và có công lớn với nền bóng đá nước nhà. Ông luôn hướng đến một nền bóng đá phát triển và tương lai xuất khẩu cầu thủ. Minh chứng là HAGL đến nay vẫn là đội bóng có số cầu thủ xuất ngoại nhiều nhất lịch sử nước ta.

>> truc tiep bong da hom nay <<

cong-phung
Ngoài Công Phượng, đội bóng của Bầu Đức còn có 2 cầu thủ trẻ khác đang chơi ở Hàn Quốc, cả 3 đều đang đóng phim ‘mất tích’ dài tập trên sân cỏ ở xứ người.

Thế nhưng, từ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Cảnh Anh, Vũ Minh Hiếu… đều không thể tỏa sáng ở xứ người. Đây có lẽ tiếp tục là câu hỏi khiến bầu Đức phải đau đầu suy tư trong tương lai.

Bầu Đức phiền lòng khi Công Phượng ‘đóng phim mất tích’ tại Nhật Bản: ‘Xem ra Phượng lận đận quá, có lẽ số không phù hợp với việc xuất ngoại. Tôi sẽ cố đưa cậu ấy về nước’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO