8XBET

8XBET

Cùng ‘bướm tây’ nhún nhảy trên siêu xe 24 tỷ: Dũng gôn bị cho ‘hết thời đá bóng, chuyển sang chơi trên sân hàng chiếu’

Bùi Tiến Dũng tận hưởng cuộc sống riêng tư bên người đẹp và siêu xe. Tuy nhiên, một lần nữa anh lại nhận về cả rổ gạch đá chỉ vì phong độ sa sút.

Dũng gôn bị cho ‘hết thời đá bóng, chuyển sang chơi trên sân hàng chiếu’

Những hình ảnh Dũng gôn và bạn gái Dianka Zakhidova cùng nhau đi du ngoạn trên chiếc siêu xe trị giá 24 tỷ khiến cư dân mạng nháo nhào. Cả hai tạo dáng siêu chất dưới ánh hoàng hôn.

Trong khi thủ thành người Thanh Hóa diện áo sơ mi và quần tây giản dị nhưng vẫn cool ngầu thì cô bạn gái tây cũng không kém cạnh khi khoe trọn đôi chân dài miên man và nhan sắc hút mọi ánh nhìn.

cung-buom-tay-nhun-nhay-tren-sieu-xe-24-ty-dung-gon-bi-cho-het-thoi-da-bong
Cùng ‘bướm tây’ nhún nhảy trên siêu xe 24 tỷ: Dũng gôn bị cho ‘hết thời đá bóng, chuyển sang chơi trên sân hàng chiếu’.

Chia sẻ khung cảnh riêng tư lãng mạn kèm dòng chú thích ngọt hơn mía lùi về nửa kia nhưng Bùi Tiến Dũng lại nhận về không ít bình luận tiêu cực. Tất cả đều xuất phát từ phong độ bắt bóng xuống dốc không phanh của anh chàng.

Tại thời điểm những hình ảnh này được đăng tải, Dũng gôn đang là cầu thủ thuộc biên chế TP.HCM. Tuy nhiên, do thường bỏ bê tập luyện và phải ngồi ngoài vì mất cảm giác bóng nên cộng đồng mạng cho rằng anh ‘mải mê gái tây quên bóng đá’.

cung-buom-tay-nhun-nhay-tren-sieu-xe-24-ty-dung-gon-bi-cho-het-thoi-da-bong-chuyen-sang-choi-tren-san-hang-chieu
Bùi Tiến Dũng tận hưởng cuộc sống riêng tư bên người đẹp và siêu xe. Tuy nhiên, một lần nữa anh lại nhận về cả rổ gạch đá chỉ vì phong độ sa sút.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Hiện tại, Dũng gôn và bạn gái Dianka Zakhidova đã về chung một nhà và có con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh. Nam cầu thủ sinh năm 1997 hiện cũng đã đầu quân cho Công an Hà Nội. Tuy nhiên, việc để lọt lưới trong trận đối đầu Hà Nội tại vòng 2 V-League 2023 khiến những hình ảnh ăn chơi, thiếu chuyên tâm cho sự nghiệp của anh bị đào bới lại không thương tiếc.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO