8XBET

8XBET

Cựu danh thủ Eboue: ‘Tôi đề nghị HLV Arteta trao cho Pepe một cơ hội’

HLV Arteta được khuyên kêu gọi trở lại bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal vào mùa giải tới. 

‘Tôi đề nghị HLV Arteta trao cho Pepe một cơ hội’

Trong quá khứ, nhiều sự kỳ vọng đã được đặt ra với Pepe khi anh anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 72 triệu bảng đến Arsenal vào năm 2019. Dẫu vậy, ngôi sao chạy cánh người Bờ Biển Ngà đã khiến người hâm mộ Pháo thủ tiếc nuối vì những thể hiện của anh là không được nhiều.

toi-de-nghi-hlv-arteta-trao-cho-pepe-mot-co-hoi
Cựu danh thủ Eboue: ‘Tôi đề nghị HLV Arteta trao cho Pepe một cơ hội’.

Anh chàng luôn phải vật lộn để có thể duy trì sự ổn định tại Arsenal. Hiện tại, Pepe đang được cho mượn tại Nice nhưng vẫn tỏ ra kém hiệu quả. Lúc này, Arsenal có thể bán quách Pepe để gỡ gạc lại một phần trong số 72 triệu bảng mà họ đã chi ra trong 4 năm trước. 

Dẫu vậy, cựu danh thủ Eboue tin rằng Arsenal nên cho Pepe một cơ hội khác ở Ngoại hạng Anh. Eboue cho hay: 

‘Sẽ là quá khó để Pepe có thể chen chân vào đội hình Arsenal lúc này. Saka và Martinelli đã có mùa giải tuyệt hay. Các bạn biết đấy, chắc chắn HLV sẽ để 2 ngôi sao đó hoạt động rộng. Để có thể trở lại pháo thủ thì Pepe cần hoạt động chăm chỉ hơn. Cá nhân cậu ấy cần chăm chỉ hơn Saka và Martinelli’. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

toi-de-nghi-hlv-arteta-trao-cho-pepe-mot
HLV Arteta được khuyên kêu gọi trở lại bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal vào mùa giải tới.

‘Saka và Martinelli là trụ cột của Arsenal nên đương nhiên HLV Arteta sẽ không thay đổi 2 cầu thủ chạy cánh này. Vì thế, Pepe cần ép mình vào các kế hoạch và suy nghĩ của HLV Arteta. Dẫu vậy, tôi vẫn thực sự rất vui nếu Pepe được trở lại Arsenal. Tôi mong nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể trao cho cậu ấy cơ hội’, cựu danh thủ Eboue kết luận.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO