8XBET

8XBET

Đã rõ thời điểm Arsenal chiêu mộ Declan Rice

Chia sẻ với GIVEMESPORT, nhà báo Ryan Taylor đã mang tới những cập nhật thú vị xoay quanh phi vụ chuyển nhượng tốt của Arsenal. 

Rõ thời điểm Arsenal chiêu mộ Rice

Sau thời gian dài chờ đợi, HLV Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Ở thời điểm hiện tại, mục tiêu hàng đầu mà Pháo thủ hướng tới vẫn là Declan Rice. Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin thì Arsenal hiện vẫn đang dẫn đầu cuộc đua săn lùng chàng tiền vệ người Anh. 

arsenal-dan-dau-cuoc-dua-gianh-sao-70-trieu-bang
Đã rõ thời điểm Arsenal chiêu mộ Declan Rice.

Theo tiết lộ từ nhà báo Ryan Taylor, Pháo thủ sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức tới West Ham về trường hợp của Declan Rice. Cụ thể, sau khi trận chung kết Cúp C3 châu Âu kết thúc, ‘Búa Tạ’ sẽ nhận được đề xuất từ Arsenal. Cụ thể, nhà báo gốc Anh cho hay: 

‘Tôi cho rằng, chúng ta có thể mong đợi Arsenal gửi đề nghị chiêu mộ Rice sau trận chung kết Europa Conference League.

Rice là mục tiêu hàng đầu của Arteta, và đó có lẽ là lý do tại sao chúng ta thấy việc Leverkusen chiêu mộ Xhaka đang bị trì hoãn vào lúc này’.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

da-ro-thoi-diem-arsenal-chieu-mo-declan
Chia sẻ với GIVEMESPORT, nhà báo Ryan Taylor đã mang tới những cập nhật thú vị xoay quanh phi vụ chuyển nhượng tốt của Arsenal.

Xét về mức phí chuyển nhượng, West Ham chỉ đồng ý nhả người với mức giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal lại chê đắt và không hề muốn đáp ứng con số khổng lồ này. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO