8XBET

8XBET

Đại chiến derby Manchester: Ten Hag coi thường gã khổng lồ Haaland

Nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố sẽ để các học trò bộc lộ hết khả năng, thi đấu hết sức mình với sự quyết tâm cao độ.

Ten Hag coi thường gã khổng lồ Haaland

Trả lời sau cuộc họp báo, khi được hỏi về Erling Haaland, HLV Erik Ten Hag thừa nhận đội bóng của mình không đến sân Etihad để theo dõi hay tuyên chiến với tiền đạo được xem là gã khổng lồ này.

dai-chien-derby-manchester-ten-hag-coi-thuong-ga-khong-lo-haaland
Đại chiến derby Manchester: Ten Hag coi thường gã khổng lồ Haaland.

“Dĩ nhiên rồi, binh đoàn của chúng tôi không diễu hành đến sân Etihad chỉ để đối đầu với Haaland, mà là Man City. Tôi tin vào sức mạnh của các cầu thủ, nếu cố gắng giữ vững được sự gắn kết thì chúng tôi tin rằng có thể đánh bại được họ. Đó là thứ mà chúng tôi muốn ghi nhớ vào ngày chủ nhật”, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Tiết lộ về sự chuẩn bị để hướng tới chiến thắng trận derby này, HLV Ten Hag cũng có một chút lo lắng, tuy nhiên, mọi đấu pháp đã được ông sắp xếp một cách kỹ lưỡng và đã sẵn sàng cho màn đại chiến lịch sử: “Trong quá khứ, tôi đã tham gia nhiều trận derby và có thể cảm nhận được mọi thứ xảy ra ở đó. Nhưng tôi vẫn có một chút lo lắng. Trận đấu này sẽ rất quan trọng và nó làm tôi cảm thấy phấn chấn, bằng mọi giá chúng tôi phải dành được chiến thắng”, HLV trưởng MU nhấn mạnh”.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

dai-chien-derby-manchester-ten-hag-coi-thuong-haaland
Nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố sẽ để các học trò bộc lộ hết khả năng, thi đấu hết sức mình với sự quyết tâm cao độ.

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng chia sẻ về tình hình lực lượng: “Rashford và Martial đã hồi phục và sẽ ra sân thi đấu nhưng Harry Maguire thì không thể vì chấn thương  vẫn còn tái phát. Martial đã bắt đầu tập luyện trở lại từ đầu tuần này, còn về Rashford thì cậu ấy mới bình phục nên chưa tập được lâu. Anthony đang có một phong độ rất ổn định và tôi thích điều đó”, HLV Ten Hag nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO