8XBET

8XBET

Đội tuyển Việt Nam có thể gây bất ngờ lớn tại Asian Cup 2023

Dù nằm phải bảng đấu khó chịu với sự hiện diện của Nhật Bản, Iraq và Indonesia, thế nhưng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. 

ĐT Việt Nam có thể tạo nên địa chấn tại Cúp châu Á

Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam lọt vào bảng D cùng sự hiện diện của Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Đây không phải là bảng đấu dễ dàng bởi Nhật Bản và Iraq đều được đánh giá trên cơ chúng ta. Indonesia dù yếu nhất bảng nhưng họ cũng phát triển trong những năm gần đây.

doi-tuyen-viet-nam-co-the-gay-bat-ngo-lon-tai-asian-cup-23
Đội tuyển Việt Nam có thể gây bất ngờ lớn tại Asian Cup 2023.

Dù vậy, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Troussier vẫn rất sáng. Theo điều lệ của ban tổ chức Asian Cup, ngoài các đội nhất và nhì bảng, 4/6 đội xếp thứ 3 vòng bảng có thành tích tốt nhất cũng sẽ đi tiếp. Như vậy, dù có thể để thua Nhật Bản và Iraq nhưng chỉ cần đánh bại Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ sáng cửa đi tiếp.

Như vậy, Những chiến binh Sao Vàng cố gắng thua nhẹ nhàng trước Nhật Bản, cố cầm hòa hoặc thua nhẹ Iraq và ‘thịt luộc’ Indonesia là sẽ hoàn thành mục tiêu của mình. Còn nhớ tại Asian Cup 2019, dù thua liên tiếp 2 trận trước Iran và Iraq, thế nhưng ĐT Việt Nam sau đó cũng đã đánh bại Yemen để giành vé lọt vào vòng 16 đội. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

doi-tuyen-viet-nam-co-the-gay-bat-ngo-lon-tai-asian-cup-2023
Dù nằm phải bảng đấu khó chịu với sự hiện diện của Nhật Bản, Iraq và Indonesia, thế nhưng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Rõ ràng, thầy trò HLV Troussier hoàn toàn có thể tiến sâu tại Asian Cup 2023. Chúng ta không ngán bất cứ đối thủ nào, kể cả Nhật Bản hay Iraq. Nếu thi đấu đúng đấu pháp cộng thêm sự may mắn, Những chiến binh Sao vàng hoàn toàn có thể gây địa chấn khắp châu Á. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO