8XBET

8XBET

Ghi bàn giúp U20 Việt Nam đả bại U20 Australia, Quốc Việt hạnh phúc: ‘Cám ơn Bầu Đức đã tạo điều kiện để em được phát triển’

ĐT U20 Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là U20 Australia trong trận mở màn vòng chung kết U20 châu Á 2023.

U20 Việt Nam đả bại U20 Australia, lập chiến tích bất ngờ tại giải U20 châu Á

Chiều ngày 1/3, U20 Việt Nam đã có trận đấu mở màn gặp U20 Australia tại bảng B vòng chung kết U20 châu Á 2023. Trước khi trận đấu diễn ra, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn được cho kém đối thủ về cả thể lực lẫn trình độ. 

Tuy nhiên, bằng việc sử dụng lối chơi hợp lý, U20 Việt Nam đã gần như khắc chế được thế mạnh của đối thủ. 

quoc-viet
Ghi bàn giúp U20 Việt Nam đả bại U20 Australia, Quốc Việt hạnh phúc: ‘Cám ơn Bầu Đức đã tạo điều kiện để em được phát triển’.

Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu được 6 phút, từ đường chuyền của Khuất Văn Khang, Nguyễn Quốc Việt đã có pha băng lên dứt điểm chính xác mang về bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho U20 Việt Nam. 

Nhờ có được bàn dẫn trước, các cầu thủ U20 Việt Nam đã phấn chấn và thi đấu đầy tự tin. Những pha dâng lên tìm kiếm bàn thắng của đội bạn đều bị các chiến binh của dải đất hình chữ S cản phá thành công. Thậm chí, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn còn không ngại pressing ngay bên phần sân đối phương và không ngại lăn xả khiến đối thủ gặp khó.

Bước sang hiệp 2, đại diện xứ chuột túi liên tục dồn lên để tìm kiếm bàn thắng nhưng đều bị các cầu thủ áo đỏ chặn đứng. Không chỉ cản phá hay mà U20 Việt Nam còn tận dụng cơ hội, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. 

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

viet-quoc
ĐT U20 Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là U20 Australia trong trận mở màn vòng chung kết U20 châu Á 2023.

Với chiến thắng chung cuộc 1-0, U20 Việt Nam đã tạo ra cơn địa chấn trên đất Uzbekistan, khiến VCK U20 châu Á 2023 trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. 

‘Cám ơn Bầu Đức đã tạo điều kiện để em được phát triển’, Quốc Việt gửi lời cảm ơn tới Bầu Đức sau khi giúp U20 Việt Nam tạo địa chấn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO