8XBET

8XBET

HLV Thái Lan vẫn tự tin thắng Việt Nam

Trong phát biểu trước truyền thông về quá trình chuẩn bị cho SEA Games 32, HLV Bamrung Boonprom của U22 Thái Lan tự tin sẽ giành HCV giải đấu.

HLV Thái Lan tự tin đá bay hàng thủ Việt Nam

Trước thềm SEA Games 32, ĐT U22 Thái Lan đã tiến hành hội quân chuẩn bị tập luyện cho giải đấu. Lần tập trung này, đội bóng của xứ chùa vàng thiếu vắng loạt chân sút trụ cột gồm tiền đạo ngôi sao Suphanat, Teerasak Poeiphimai.

Nguyên nhân chính là các CLB ở Thái Lan không muốn nhả người cho giải đấu không thuộc FIFA Days.

hang-cong-thieu-loat-ngoi-sao-hlv-thai-lan-van-tu-tin-da-bay-hang-thu-viet-nam
Hàng công thiếu loạt ngôi sao, HLV Thái Lan vẫn tự tin đá bay hàng thủ Việt Nam.

Việc mất đi hai chân sút cự phách là cây săn bàn chủ lực được coi là tổn thất không nhỏ với voi chiến. Tuy nhiên, ông Bamrung Boonprom – trợ lý HLV của U22 Thái Lan lại tỏ ra vô cùng tự tin với mục tiêu giành HCV SEA Games 32.

‘Teerasak tất nhiên là tài năng vô cùng đáng trân trọng nhưng nếu cậu ấy không thể lên tuyển dự SEA Games 32 thì cũng không có vấn đề gì với ĐT U22 Thái Lan cả.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

hang-cong-thieu-loat-ngoi-sao-hlv-thai-lan-van-tu-tin-da-bay-hang-thu-viet-nam-2023
Trong phát biểu trước truyền thông về quá trình chuẩn bị cho SEA Games 32, HLV Bamrung Boonprom của U22 Thái Lan tự tin sẽ giành HCV giải đấu.

Trong số các cầu thủ tham gia giải đấu tại Campuchia năm nay, chúng tôi còn có rất nhiều ngôi sao khác như: Achitpol Keereerom đang chơi cho đội bóng nước Đức, Yosakorn Burapha của Samut Prakan City hay Yosakorn Burapha thì đã có tới 7 bàn tại Thai League mùa này.

Với đội hình hiện tại, tôi tự tin là U22 Thái Lan sẽ chẳng ngán bất kỳ hàng thủ nào hết. Chúng tôi có đội quân thi đấu nhuần nhuyễn và không ngừng cải thiện khả năng dứt điểm.

Việc vô địch SEA Games năm nay chúng tôi gần như nắm chắc phần thắng nên người hâm mộ hãy cứ yên tâm’ – ông Bamrung Boonprom nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO