8XBET

8XBET

Harry Maguire cười khó hiểu khi MU thất bại nặng nề trước Man City

Đội trưởng Harry Maguire có biểu cảm cực kỳ khó hiểu sau khi nhìn thấy đội nhà bị đè bẹp trước Man City.

Harry Maguire cười khó hiểu

Cụ thể, ở phút 84, khi Man Utd đang bị Man City dẫn tới 6 bàn lúc này trung vệ Maguire bất ngờ nở một nụ cười vô cùng khó hiểu, đối lập hoàn toàn với biểu cảm thất vọng của những người đồng đội khác.

harry-maguire-co-bieu-cam-gay-soc-sau-khi-mu-that-bai-nang-ne-truoc-man-city
Harry Maguire cười khó hiểu khi MU thất bại nặng nề trước Man City.

Việc Maguire đột nhiên bật cười trong khi đội nhà bị hành hạ 1-6 cũng khiến hình tượng của anh trở nên xấu đi trong mắt NHM. Trước đó, ở 2 vòng đầu tiên của Ngoại hạng anh, trung vệ 29 tuổi được HLV Erik Ten Hag tin tưởng và cho phép anh đá chính, nhưng cuối cùng anh vẫn làm mọi người thất vọng khi để thua 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford. 

Sau hành vi khó đỡ kể trên của Maguire, nhiều người đã nghĩ rằng anh là cầu thủ của Man City chứ không phải của Man Utd. Thậm chí, trên các trang MXH, CĐV Quỷ đỏ cũng bàn tán gay gắt về vấn đề này của trung vệ 29 tuổi. Một số khác còn khẳng định rằng đó chính là cách trả thù của Maguire trước các làn sóng chỉ trích của NHM.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Harry-Maguire
Harry Maguire thường xuyên dự bị trong các trận gần đây của MU.

Ngoài việc Maguire cười trong khi đội nhà bị dẫn trước với tỷ số đậm, một lượng lớn khán giả của Man City cũng ồ lên ăn mừng sau khi MU có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 3-6 của Martial ở những phút cuối của trận đấu. Đây chắn chắc là một sự khiêu khích không hề nhẹ của CĐV Man City trên khán đài bên cạnh nụ cười trớ trêu của Maguire.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO