8XBET

8XBET

HLV Erik Ten Hag giải đáp sau trận thua Newcastle

Theo chia sẻ của Erik Ten Hag với tờ Mirror, quyết định rút cả Raphael Varane và Lisandro Martinez khỏi sân là một quyết định mang tính may rủi đối với ông.

HLV Erik Ten Hag giải đáp lý do thay Varane, Matinez trong trận thua 0-2 trước Newcastle United

Trong trận đấu, khi chỉ còn lại 7 phút, nhà cầm quân người Hà Lan đã quyết định thực hiện hai quyền thay đổi khiến NHM  bất ngờ khi rút cả hai trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez ra ngoài và tung vào sân hai cầu thủ Facundo Pellistri và Victor Lindelof.

hlv-erik-ten-hag-giai-dap-sau-tran-thua-newcastle
HLV Erik Ten Hag giải đáp sau trận thua Newcastle.

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag đã nói trong cuộc phỏng vấn: “Tôi đã mạo hiểm trong khâu chiến thuật của đội. Ban đầu, chúng tôi đã thay vào sân Anthony Martial và Jadon Sancho để tăng sự kiểm soát bóng và tấn công của đội. Tuy nhiên, sau khi thua bàn, chúng tôi đã cố gắng tấn công mạnh mẽ hơn và thay đổi chiến thuật. Tôi đã quyết định rút Victor Lindelof ra khỏi hàng phòng ngự và thay vào đó là một trung vệ khác để phòng ngự khoảng trống phía sau hậu vệ. Đồng thời, chúng tôi cũng thay người để Marcel Sabitzer đá ở vị trí số 10 và Scott McTominay đá ở phía dưới.

Tuy nhiên, kế hoạch của chúng tôi đã không thành công khi chúng tôi để thua thêm một bàn nữa ở những phút cuối trận đấu. Điều này cho thấy rằng chúng tôi cần phải cải thiện chiến thuật và tinh thần đội bóng để đạt được kết quả tốt hơn trong tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện và trở lại đường đua vô địch.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

hlv-erik-ten-hag-giai-dap-sau-tran-thua-newcastle-2023
Theo chia sẻ của Erik Ten Hag với tờ Mirror, quyết định rút cả Raphael Varane và Lisandro Martinez khỏi sân là một quyết định mang tính may rủi đối với ông.
Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO