8XBET

8XBET

HLV Troussier không vội thay quân thầy Park: ‘Họ vẫn là trụ cột của ĐT Việt Nam’

Nòng cốt đội tuyển Việt Nam tập trung vào tháng 6 tới vẫn là những cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá đất Việt. 

HLV Troussier không vội thay quân thầy Park

Kể từ khi ký hợp đồng với VFF, HLV Troussier vẫn chưa có bất cứ trận đấu chính thức nào với ĐT Việt Nam. Từ trước đến nay, nhà cầm quân người Pháp chủ yếu làm việc với đội tuyển U22 Việt Nam. Sau khi kết thúc SEA Games, HLV Troussier đã bắt tay vào công việc với ĐTQG Việt Nam.

hlv-troussier-khong-voi-thay-quan-thay-park-ho-van-la-tru-cot-cua-dt-viet-nam
HLV Troussier không vội thay quân thầy Park: ‘Họ vẫn là trụ cột của ĐT Việt Nam’.

Tháng 6 tới, ông Troussier sẽ có trận đấu ra mắt chính thức đội tuyển Việt Nam, đó sẽ màn so tài với Hong Kong trên sân vận động Lạch Tray. Còn nhớ hồi tháng 3, VFF cũng được liên đoàn bóng đá Hong Kong mời tổ chức giao hữu dịp FIFA Days. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà VFF lại từ chối, để ĐT Việt Nam tập chay. 

Rõ ràng, nòng cốt đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ là những cái tên làm nức lòng người hâm mộ từ năm 2018 đến năm 2022. Những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Văn Lâm, Phan Văn Đức, Tiến Linh, Bùi Hoàng Việt Anh, Đình Trọng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tấn Tài, Văn Hậu,… vẫn là trụ cột không thể thay thế của đội tuyển Việt Nam.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

hlv-troussier-khong-voi-thay-quan-thay-park-ho-van-la-tru-cot-cua-viet-nam
Nòng cốt đội tuyển Việt Nam tập trung vào tháng 6 tới vẫn là những cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá đất Việt.

Nói thẳng ra, trình độ của lứa U22 Việt Nam hiện tại chưa thể thế chỗ các đàn anh. Các em trình còn non choẹt, đá với lứa trẻ Thái Lan, Indonesia còn thua thì làm sao có thể thay thế các đàn anh ở đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chẳng có cầu thủ U22 nào có thể đá chính ở ĐTQG Việt Nam hiện tại. 

Sắp tới, chúng ta ta sẽ đá với Hong Kong – đội đang xếp thứ 147 thế giới. Đây là cơ hội quá tốt để thầy trò HLV Troussier tìm kiếm 1 chiến thắng, qua đó tích điểm trên bảng xếp hạng FIFA.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO