8XBET

8XBET

HLV U22 Thái Lan: ‘Việt Nam thực sự quá mạnh, chúng tôi hòa họ là may rồi’

HLV trưởng U22 Thái Lan đã có những phát biểu sau trận hòa Việt Nam. 

‘Việt Nam thực sự quá mạnh, chúng tôi hòa họ là may rồi’

Ở trận đấu tối ngày 11/5, U22 Việt Nam đã có trận hòa 1-1 trước Thái Lan. Ở trận đấu này, sai lầm của Lương Duy Cương đã khiến Đại Việt sớm trả giá bằng bàn thua ngay ở phút thứ 3. Cú trượt chân của Cương khiến Achitpol có cơ hội cướp được bóng, từ đó dễ dàng vượt qua thủ môn Đoàn Huy Hoàng để mở tỷ số.

hlv-u22-thai-lan-viet-nam-thuc-su-qua-manh-chung-toi-hoa-ho-la-may-roi
HLV U22 Thái Lan: ‘Việt Nam thực sự quá mạnh, chúng tôi hòa họ là may rồi’.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Sau những phút dồn ép đến nghẹt thở, cuối cùng thầy trò HLV Troussier cũng có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 54 do công của Lê Quốc Nhật Nam. Dù vậy, kết quả hòa 1-1 cũng là đủ giúp HLV và các cầu thủ 2 bên hài lòng. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Issara Sritaro nói: ‘Hòa U22 Việt Nam là kết quả tốt lắm. Tôi hài lòng với kết quả này vì chúng tôi dẫn đầu bảng, chỉ phải gặp Myanmar ở bán kết. Cũng như Việt Nam, chúng tôi tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ dự bị ra sân trận này, các trụ cột đã được nghỉ ngơi’. 

hlv-u22-thai-lan-viet-nam-thuc-su-qua-manh-chung-toi-hoa-ho-la-may-roi
HLV trưởng U22 Thái Lan đã có những phát biểu sau trận hòa Việt Nam.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

‘Tôi hy vọng sẽ tái ngộ U22 Việt Nam ở chung kết. Lúc đó, 2 đội mới chơi 1 trận sống còn. Chắc chắn lúc đó, trận đấu sẽ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nếu cả Việt Nam và Thái Lan đều vào chung kết SEA Games thì đó sẽ là màn thư hùng tuyệt vời’, ông Sritaro chia sẻ thêm. 

Với việc xếp nhì bảng B, U22 Việt Nam sẽ chạm trán đội bóng nhất bảng A là Indonesia. Màn so tài này sẽ được diễn ra vào 16h ngày 13/5. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO