8XBET

8XBET

Huyền thoại Alex McLeish: ‘Cậu ấy là thủ lĩnh tinh thần rất tuyệt vời tại Arsenal’

Cựu cầu thủ Alex McLeish dành những lời khen có cánh dành cho cho Kieran Tierney. 

Tierney được xem là thủ lĩnh tinh thần tại Arsenal

Theo quan điểm của McLeish, dẫu không mang băng đội trưởng nhưng thực sự Kieran Tierney chính là thủ lĩnh tinh thần tại Arsenal. Chia sẻ với Football Insider, ngôi sao người Scotland nói: 

“Khi nhìn vào đội hình Arsenal, tôi thấy Xhaka có phần lớn tuổi hơn các cầu thủ còn lại. Thế nhưng, nhìn Tierney trông rất chững chạc, nhìn như cựu binh mặc dù cậu ấy giờ đây cũng chỉ ở độ tuổi đôi mươi”. 

cau-ay-la-thu-linh-tinh-than-rat-tuyet-voi-tai-ars
Huyền thoại Alex McLeish: ‘Cậu ấy là thủ lĩnh tinh thần rất tuyệt vời tại Arsenal’.

“Arsenal đang có phong độ cao, họ vô cùng tự tin và dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là thành quả xứng đáng”. 

“Tốc độ chuyền bóng tuyệt vời, khả năng chạy chỗ của các cầu thủ và chiến thuật Arteta là vô cùng tuyệt vời. Tierney cứ như đàn anh trong đội, cậu ấy có vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi của Arsenal”. 

“Tierney có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3 trung vệ. Tuy nhiên vị trí tốt nhất của cậu ấy là hậu vệ cánh trái. Ở trận đấu mới nhất với Scotland, khá tuyệt vời khi cậu ấy đã trở lại”. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

cau-ay-la-thu-linh-tinh-than-rat-tuyet-voi-tai-arsenal
Cựu cầu thủ Alex McLeish dành những lời khen có cánh dành cho cho Kieran Tierney.

“Thực sự mà nói, cậu ấy là thủ lĩnh tinh thần rất tuyệt vời tại Pháo thủ. Trong quá khứ, Tierney cũng từng làm thủ lĩnh khi được thi đấu tại Celtic. Cậu ấy có tâm lý vô cùng vững vàng, chững chạc”.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang có phong độ vô cùng cao khi dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Sau 7 vòng đấu, đoàn quân HLV Arteta giành 6 chiến thắng và chỉ nhận đúng 1 thất bại, giành 18 điểm, xếp trên 2 đội bám đuổi là Man City và Tottenham 1 điểm. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO