8XBET

8XBET

Huyền thoại Chelsea khuyên Tuchel nên bỏ De Jong, tìm kiếm người khác phù hợp hơn

William Gallas đã có lời khuyên chân thành với Chelsea khi BLB CLB đang mong muốn Frenkie de Jong có tên trong đội hình thi đấu.

Chelsea nên từ bỏ chiêu mộ De Jong để tìm kiếm một tân binh phù hợp hơn

Mùa hè này, The Blues đã có rất nhiều biến động. Sau 19 năm gắn bó, tỷ phú ngườI Nga Abramovich đã buộc phải rời xa CLB mà mình tận tâm gây dựng. Todd Boehly đã thành công trong cuộc chiến mua lại đội bóng thành London. Mới đây, CLB đã buộc phải tạm biệt hàng loạt cầu thủ Antonio Rudiger, Romelu Lukaku, Timo Werner và Andreas Christensen. Sự thay thế mới cho đội hình bao gồm những cái tên như Carney Chukwuemeka, Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella và Raheem Sterling.

William-Gallas
Huyền thoại Chelsea khuyên Tuchel nên bỏ De Jong, tìm kiếm người khác phù hợp hơn.

Phiên chợ hè sẽ chính thức kết thúc vào đầu tháng 9 này. Tuchel cần tìm kiếm gấp tiền vệ trung tâm mới để có thể gia tăng sức mạnh cho toàn đội. Cặp đôi Jorginho và  N’Golo Kante  đã nhiều tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng với chủ sân Stamford Bright. Vì vậy, CLB cần gấp rút có một tân binh mới có thể khắc phục được vấn đề trên.

Thương vụ của Frenkie de Jong thu hút sự chú ý của các ông lớn Châu Âu. The Blues sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Barcelona đặt ra và hoàn trả tiền lương mà đội bóng đang nợ để có thể có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan.

>> Xem thêm : truc tiep bong da hom nay tại Mì Tôm TV <<

hlv-tuchel
William Gallas đã có lời khuyên chân thành với Chelsea khi BLB CLB đang mong muốn Frenkie de Jong có tên trong đội hình thi đấu.

Trước quyết định của CLB cũ, cựu cầu thủ William Gallas đã có những nhận định: Tôi không phủ nhân De Jong là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu dù còn rất trẻ. Điều bất cập ở đây là Chelsea đang sở hữu những cầu thủ giống như cầu thủ sinh năm 1997”.

“Sẽ có nhiều sự thay thế hợp lý hơn như Rodri hoặc Casemiro. Họ là những cầu thủ tài năng và đảm bảo sức mạnh thể chất tốt. Chelsea đang thiếu những cầu thủ như vậy”.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO