8XBET

8XBET

Kante bằng lòng với chế độ đãi ngộ tại Barca: ‘Tôi đã ngoài 30 rồi, tìm bến đỗ phù hợp là đúng thôi’

Hợp đồng của N’Golo Kante với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang là mặt hàng gây chú ý tại thị trường chuyển nhượng.

Kante sắp bằng lòng về với Barcelona

Tờ Sport của Tây Ban Nha mới đây đưa tin, N’Golo Kante đang đàm phán và tiến tới đạt được thỏa thuận với Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 31 tuổi tại tuyến giữa từ giai đoạn 2 của mùa giải 2022/2023.

kante-barca
Kante bằng lòng với chế độ đãi ngộ tại Barca: ‘Tôi đã ngoài 30 rồi, tìm bến đỗ phù hợp là đúng thôi’.

Phong độ, tài năng và kinh nghiệm thi đấu của tiền vệ người Pháp là điều mà Barcelona kỳ vọng. Bản hợp đồng hiện tại của Kante tại Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Dù đội bóng tây London muốn tái ký hợp đồng nhưng nhiều khả năng tiền vệ 31 tuổi sẽ rời Stamford Bridge.

Giám đốc bóng đá của CLB Barcelona, Mateu Alemany trực tiếp tiến hành các cuộc đàm phán tiền vệ thuộc biên chế The Blues. Nếu Kante đến Barcelona vào mùa hè 2023, đội chủ sân chủ sân Nou Camp sẽ không tốn phí chuyển nhượng. 

kante-chelsea
Hợp đồng của N’Golo Kante với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang là mặt hàng gây chú ý tại thị trường chuyển nhượng.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

Ngoài việc tiết kiệm chi phí thì Barcelona cũng rất muốn bổ sung Kante trong đội hình vì nhiều khả năng Frenkie de Jong sẽ rời đi, Sergio Busquets thì sắp giải nghệ và Franck Kessie lại không có được phong độ ổn định.

Sự có mặt của Kante là sự bổ sung hợp lý và cần thiết cho khu trung tuyến cạnh Gavi và Pedri. Kinh nghiệm của chân sút 31 tuổi và sức trẻ của bộ đôi trung tuyến được kỳ vọng sẽ giúp Barcelona vươn xa trong mùa giải tới. ‘Tôi đã ngoài 30 rồi, tìm bến đỗ phù hợp là đúng thôi’, Kante trải lòng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO