8XBET

8XBET

Kante xác nhận sẽ đồng hành lâu dài cùng Chelsea khiến fan thích thú

Mục tiêu hàng đầu của Kante là gắn bó lâu dài cùng The Blues.

Kante xác nhận sẽ ở lại Chelsea trong tương lai

Tiền vệ Ngolo Kante đang đối mặt với quyết định quan trọng về tương lai của mình tại The Blues. Hợp đồng giữa anh và Chelsea  sẽ sớm hết hạn vào tháng 6 tới và hiện tại đang diễn ra các cuộc thương lượng về thời gian kết thúc hợp đồng.

Theo các nguồn thông tin chính thống gần gũi với câu lạc bộ, lựa chọn hàng đầu của Kante là được tiếp tục cống hiến cho The Blues. Câu lạc bộ cũng đánh giá cao quyết định của anh.

kante-xac-nhan-se-dong-hanh-lau-dai-cung-chelsea-khien-fan-thich-thu
Kante xác nhận sẽ đồng hành lâu dài cùng Chelsea khiến fan thích thú.

Tuy nhiên, để đảm bảo tương lai sự nghiệp của anh gắn bó thêm tại đây, tiền vệ người Pháp dễ dạng cắt giảm số tiền lương đáng kể để có thể sát cách cùng các đồng đội ở Chelsea, mức lương mới thấp hơn rất nhiều so với số tiền 350 nghìn bảng mỗi tuần mà anh cố được

Chelsea cũng rất muốn giữ chân Kante, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang quan tâm đến tình trạng chấn thương phức tạp của tiền vệ này. Mùa này, Kante đã gặp phải nhiều vấn đề về chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho đội bóng. Để đưa ra quyết định cuối cùng, Chelsea sẽ đánh giá màn trình diễn của Kante sau khi anh trở lại từ chấn thương.

>> trưc tiep bong da <<

kante-xac-nhan-se-dong-hanh-lau-dai-cung-chelsea-khien-fan-thich-thu-2023
Kante xác nhận sẽ đồng hành lâu dài cùng Chelsea khiến fan thích thú.

May mắn thay, tiền vệ Ngolo Kante đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương gân kheo và sẵn sàng trở lại thi đấu trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Với kinh nghiệm và tài năng của mình, Kante là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea và việc anh ở lại sẽ giúp cho đội bóng giành được nhiều thành công trong tương lai.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO