8XBET

8XBET

Khuất Văn Khang: Người bị HLV Park gạch tên ở ĐT Việt Nam và đầu tàu U20

Danh sách 23 cầu thủ chính thức tham gia AFF Cup 2022 sẽ được chốt vào trưa 21/12. HLV Park Hang-seo sẽ gạch tên 2 cầu thủ ngay trước trận mở màn gặp Lào.

2 cầu thủ sẽ bị gạch tên khỏi đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022

Trước ngày sang Lào, bộ đôi trung vệ Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng đã mắc Covid 19 và đứng trước nguy cơ không thể tham dự AFF Cup 2022. Tuy nhiên, hiện tại thì Phan Văn Đức đã có mặt tại Lào để ra quân cùng ĐT Việt Nam còn Bùi Tiến Dũng được thầy Park khẳng định sẽ có tên trong danh sách chính thức.

khuat-van-khang-nguoi-bi-hlv-park-gach-ten-o-dt-viet-nam-va-dau-tau-u20
Khuất Văn Khang: Người bị HLV Park gạch tên ở ĐT Việt Nam và đầu tàu U20.

Như vậy, với số lượng cầu thủ hiện tại là 25 trong khi quy định của BTC AFF Cup 2022 chỉ cho phép 23 cầu thủ tham gia thì HLV trưởng của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ phải gạch tên 2 cầu thủ trong đội hình hiện tại. Câu hỏi khiến khán giả đặc biệt quan tâm lúc này là cái tên nào sẽ bị loại.

Trong danh sách 25 cầu thủ hiện tại, vị trí thủ môn gần như đã an bài với 3 cái tên là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản, Nguyên Mạnh. Hàng tiền đạo cũng là 4 cái tên đang có phong độ tốt như: Văn Toàn, Nguyễn Văn Quyết, Tuấn Hải và Nguyễn Tiến Linh.

>> truc tiep bong da hom nay <<

khuat-van-khang
Danh sách 23 cầu thủ chính thức tham gia AFF Cup 2022 sẽ được chốt vào trưa 21/12. HLV Park Hang-seo sẽ gạch tên 2 cầu thủ ngay trước trận mở màn gặp Lào.

Vị trí đang đứng trước nguy cơ bị gạch tên cao nhất là hàng tiền vệ với 8 cầu thủ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ gạch tên Hải Huy (Hải Phòng) và Khuất Văn Khang (Viettel) ở tuyến giữa. Hai cầu thủ này vốn ít được HLV Park Hang-seo sử dụng. 

Một cái tên khác vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi danh sách cuối là Châu Ngọc Quang (Hải Phòng). Cầu thủ này và Hải Huy được cho sẽ khiến nhà cầm quân người Hàn phải cân nhắc nên lựa chọn ai ở ai về.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO