8XBET

8XBET

MU quan tâm Ramos, Chelsea muốn có Osimhen

Quỷ đỏ đang theo sát tình hình hợp đồng của cầu thủ Goncalo Ramos tại CLB hiện tại của anh. 

MU quan tâm Ramos

Thông tin từ mặt báo của Bồ Đào Nha cho biết rằng CLB Benfica đã hứa cung cấp cho Goncalo Ramos một hợp đồng mới với mức lương tốt hơn vào năm ngoái, khiến cho cầu thủ này tỏ ra bất mãn. 

Ramos đã chơi rất ấn tượng ở chiến dịch hiện tại, với 24 bàn cùng 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Benfica. 

mu-quan-tam-ramos-chelsea-muon-co-osimhen
MU quan tâm Ramos, Chelsea muốn có Osimhen.

Sao trẻ 21 tuổi cũng gây ấn tượng tại World Cup 2022, với hat-trick cho tuyển Bồ Đào Nha vào lưới Thụy Sỹ. Anh có hợp đồng với đội bóng hiện tại đến mùa hè 2026, cùng điều khoản giải phóng là 120 triệu euro.

Tờ Football Insider tuyên bố rằng HLV Graham Potter của Brighton muốn mang về một chân sút hàng đầu vào mùa hè, và Chelsea sẵn sàng chi vượt 100 triệu bảng để có được mục tiêu ưu tiên của họ

Osimhen hiện được rất nhiều đội bóng để mắt, trong đó có cả MU và Arsenal nhưng Chelsea được cho phù hợp với phong cách của cầu thủ này hơn. 

>> truc tiep bong da ngon <<

mu-quan-tam-ramos-chelsea-muon-co-osimhen
Quỷ đỏ đang theo sát tình hình hợp đồng của cầu thủ Goncalo Ramos tại CLB hiện tại của anh.

Với phong độ xuất sắc mùa này, Osimhen đã ghi được 25 bàn trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp SSC Napoli có bước tiến xa hơn ở giải đấu hiện tại và ngày một gần hơn đến danh hiệu, trong khi đội cũng đã lọt vào tứ kết Champions League. 

Ông chủ Todd Boehly của Chelsea sẵn sàng chi tiền mạnh tay để có được Osimhen, nhưng vẫn còn phải xem liệu cầu thủ này có bị hấp dẫn bởi sắc xanh, đội khó có khả năng giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO