8XBET

8XBET

Nắm cơ hội vô địch, Pep Guardiola vẫn khẳng định ‘chưa vượt qua được Arsenal’

Dù Man City đã hạ gục Arsenal và nắm cơ hội giành chức vô địch Premier League nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra vô cùng khiêm tốn.

Pep Guardiola khẳng định ‘chưa vượt qua được Arsenal’

Cụ thể, trong bài trả lời phỏng vấn ngay sau trận thắng 4-1 trước Arsenal tại Premier League rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola cho biết: ‘Man City hiện đang chơi ít hơn Arsenal 2 trận nhưng cho đến giờ, chúng tôi vẫn đang xếp sau họ trên bảng xếp hạng’.

nam-co-hoi-vo-dich-pep-guardiola-van-khang-dinh-chua-vuot-qua-duoc-ars
Nắm cơ hội vô địch, Pep Guardiola vẫn khẳng định ‘chưa vượt qua được Arsenal’.

Trong trận đón tiếp Pháo thủ trên sân Etihad, đội quân của Pep Guardiola đã chơi lấn át hoàn toàn đội khách. 4 bàn thắng liên tiếp được ghi do công của Kevin de Bruyne phút thứ 7 và 54), John Stone (phút 45+1) và Erling Haaland (phút 90+5).

Với việc chỉ đang kém Arsenal 2 điểm trên bảng xếp hạng, Man City nắm trong tay cơ hội lớn vô địch Premier League mùa này. Dẫu vậy, thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn vô cùng thận trọng và xác định 3 trận gặp các đội đang đua trụ hạng sắp tới là cơ hội quyết định họ vô địch hay không.

>> xem trực tiếp bóng đá <<

nam-co-hoi-vo-dich-pep-guardiola-van-khang-dinh-chua-vuot-qua-duoc-arsenal
Dù Man City đã hạ gục Arsenal và nắm cơ hội giành chức vô địch Premier League nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra vô cùng khiêm tốn.

‘Chúng tôi sẽ thi đấu và cố gắng trong từng trận. 3 trận sắp tới sẽ quyết định toàn bộ cuộc đua cúp vàng’ – Guardiola nói.

Màn trình diễn của Man City trước Arsenal khiến cựu cầu thủ Rio Ferdinand phải thừa nhận: ‘Man City đang trên đường hiện thực hóa giấc mơ ăn ba lịch sử. Họ sở hữu đội quân tinh nhuệ và thiện chiến trải đều khắp các vị trí. Nhìn cách đội xanh thành Manchester thi đấu thì việc họ giành chức vô địch cả FA Cup, Champions League và Premier League là điều hoàn toàn có thể xảy ra’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO