8XBET

8XBET

Người đại diện cầu thủ MU chia sẻ sự thật đáng trách của đội bóng

Trong một diễn biến mới nhất, đại diện của một cầu thủ MU đã lên tiếng chê trách về cách làm việc của đội bóng này sau khi đối xử bất công đối với thân chủ của mình.

Người đại diện cầu thủ MU nói điều thật lòng

Từ khi Erik Ten Hag trở thành HLV và sát cánh cùng Man Utd, đa số những cầu thủ có trong đội bóng đều được trao cơ hội từ chuyến du đấu hè ở Thái Lan và Australia cho đến thời điểm này. Thậm chí, sau khi được nhà cầm quân người Hà Lan trao cơ hội, nhiều cầu thủ tưởng chừng như vô hình đã tái xuất một cách đầy ngoạn mục, điển hình như McTominay, Dalot hay Sancho.

mu-mu
Người đại diện cầu thủ MU chia sẻ sự thật đáng trách của đội bóng.

Tuy nhiên, có một trường hợp khá đặc biệt đó là Van De Beek. Anh không được may mắn khi mắc chấn thương nghiêm trọng ngay trong giai đoạn nóng của mùa giải, lúc ấy, Ten Hag rất cần sự xoay tua và thay đổi tại Europa League sau 2 lượt trận vừa qua. Trong quãng thời gian trước đó,  De Beek cũng không tạo được nhiều thành tích ấn tượng khi là cầu thủ duy nhất được chơi cả thảy 5 trận giao hữu hè vừa qua.

Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Guido Albers đã lên tiếng chê trách về cách làm việc của MU đối với thân chủ của ông . Guido Albers chia sẻ với tờ The Times:

Tôi cảm thấy rất thất vọng đối với cách mà Manchester United đã đối xử với Donny. Mối quan hệ của Donny và Man Utd dường như đã rất mờ nhạt.  Họ đang thiên vị Paul Pogba và đối xử bất công với Donny. Cậu ấy phải cạnh tranh vị trí với Paul Pogba, cầu thủ đã hội quân muộn hơn so với dự kiến (2021).”

>> truc tiep bong da hom nay <<

van-der-beek
Trong một diễn biến mới nhất, đại diện của Van De Beek đã lên tiếng chê trách về cách làm việc của đội bóng này sau khi đối xử bất công đối với thân chủ của mình.
Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO