8XBET

8XBET

Nguyễn Đức An Khánh – SAO Việt kiều quê Nghệ An cực tài năng: ‘Phía CH Séc muốn nhập tịch, HLV Troussier quyết gọi về cống hiến cho Việt Nam’

Bản danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam vừa được công bố và trên tất cả Andrej Nguyễn Đức An Khánh là cái tên được nhiều người chú ý.

Nguyễn Đức An Khánh – SAO Việt kiều quê Nghệ An cực tài năng

An Khánh sinh năm 2005 tại thị trấn Třinec (CH Séc), có bố là người Đô Lương, Nghệ An và mẹ quê Hà Nội. Khánh là con thứ 3 trong gia đình có 4 người con.

Bố của Khánh là một CĐV bóng đá cuồng nhiệt của đội bóng địa phương FK Třinec.

Từ lúc lên 5, An Khánh bắt đầu chơi bóng đá và được nhận vào lứa U7 của Třinec hai năm sau đó. Tài năng của em mau chóng được biết tới.

nguyen-duc-an-khanh-sao-viet-kieu-que-nghe-an-cuc-tai-nang-phia-ch-sec-muon-nhap-tich-hlv-troussier-quyet-goi-ve-cong-hien-cho-viet-nam
Nguyễn Đức An Khánh – SAO Việt kiều quê Nghệ An cực tài năng: ‘Phía CH Séc muốn nhập tịch, HLV Troussier quyết gọi về cống hiến cho Việt Nam’.

Lên 15 tuổi, An Khánh được đội ngũ “scout” của học viên Sigma Olomouc để mắt tới và gia đình quyết định cho cậu bé gia nhập học viện này. Bản thân Sigma Olomouc đã phải trả khoản phí ~ 1 tỷ VNĐ cho nơi phát hiện và đào tạo là FK Třinec.

Tại môi trường mói, cách nhà ~ 150km, An Khánh được thi đấu ở nhiều vị trí như tiền vệ trung tâm, tiền đạo.

 An Khánh có tính cách đặc trưng của cầu thủ xứ Nghệ là nhiệt tình/mạnh mẽ/gan lì. Tính chiến đấu lúc nào cũng hừng hực.

Thi đấu nổi bật ở các cấp đội đội trẻ giúp An Khánh thường xuyên được gọi lên tập trung đội dự tuyển U15, U17 và U18 CH Séc. 

>> xem bong da truc tiep <<

an-khanh
Bản danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam vừa được công bố và trên tất cả Andrej Nguyễn Đức An Khánh là cái tên được nhiều người chú ý.

An Khánh được đôn lên thi đấu cho U19 Sigma Olomouc cũng như được gọi lên U18 CH Séc khi mới chỉ 17 tuổi.

Cha mẹ là người Việt nên An Khánh không có quốc tịch CH Séc từ khi sinh ra. Muốn nhập tịch phải đợi đến khi 18 tuổi. Bất chấp điều này, LĐBĐ CH Séc vẫn ưu tiên gọi lên tuyển để theo dõi do nhận thấy tiềm năng của cầu thủ trẻ này. Họ cũng liên hệ với gia đình nhằm xúc tiến đẩy nhanh việc nhập tịch.

Bố của An Khánh cho biết một số đội bóng lớn ở CH Séc đã liên hệ để chiêu mộ An Khánh nhưng phía người đại diện chưa đồng ý vì muốn An Khánh ở lại Sigma Olomouc để có cơ hội thi đấu và phát triển. 

Theo Vietnam Football

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO