8XBET

8XBET

Rangnick đánh giá cao Sabitzer sau khi gia nhập MU

Ralf Rangnick là một huấn luyện viên bóng đá và cựu cầu thủ bóng đá người Đức. Ông hiện đang là huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Áo.

Sabitzer được Rangnick đánh giá cao

HLV của Manchester United, đã nhận xét rằng tiền vệ Marcel Sabitzer đã trở nên tự tin hơn rất nhiều kể từ khi gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn từ Bayern Munich. 

Sabitzer vừa có một màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu giữa Áo và Azerbaijan ở vòng loại Euro 2024 khi ghi được 2 bàn thắng. HLV Rangnick cảm nhận được sự khác biệt trong phong độ của Sabitzer kể từ khi cầu thủ này gia nhập Manchester United.

rangnick-danh-gia-cao-sabitzer-sau-khi-gia-nhap-mu
Rangnick đánh giá cao Sabitzer sau khi gia nhập MU.

Theo lời của HLV Ralf Rangnick: “Cách thể hiện đường bóng của Sabitzer thật tuyệt vời, bạn không thể nhìn nhận theo cách nào khác. Tiềm năng của cậu ấy là rất lớn nếu khai thác đúng cách. Tôi nghĩ việc đến với Quỷ đỏ đã giúp cậu ấy tốt hơn rất nhiều. ngôi sao mới đến đã thực sự tỏa sáng và dành được sự để ý từ mọi người. Sabitzer được thể hiện tối hơn nhiều so với thời điểm cậu ấy còn ở Die Roten.”

Đây không phải là lần đầu tiên Sabitzer tỏa sáng tại Manchester United. Trong trận đấu cuối cùng trước khi tập trung cho các trận đấu quốc tế, cầu thủ người Áo đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Man United khi đội bóng lội ngược dòng thắng Fulham 3-1 ở sân chơi FA Cup. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

rangnick-danh-gia-cao-sabitzer-sau-khi-gia-nhap-mu-2023
Ralf Rangnick là một huấn luyện viên bóng đá và cựu cầu thủ bóng đá người Đức. Ông hiện đang là huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Áo.

Sabitzer đã tạo được ảnh hưởng tích cực tới đội bóng từ khi gia nhập từ Bayern Munich, được ra sân thường xuyên hơn và lấy lại được cảm giác chơi bóng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO