8XBET

8XBET

Romano: ‘Arsenal xác định cần chiêu mộ Edmond Tapsoba từ 2 năm trước’

Theo nguồn tin từ nhà báo Romano, Arsenal đánh giá khá cao vai trò hậu vệ Edmond Tapsoba bên phía Leverkusen và đã từng nhiều lần theo đuổi chàng cầu thủ này. 

Arsenal xác định cần chiêu mộ Edmond Tapsoba

Ở mùa giải năm nay, Saliba và Magalhaes đều có các màn thể hiện xuất sắc. Tất nhiên, việc ký hợp đồng với một trung vệ sẽ không phải ưu tiên ngay lập tức. Dẫu vậy, việc Saliba dính chấn thương hồi cuối mùa giải đã khiến phong độ Arsenal sa sút đáng kể. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến Pháo thủ mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Man City. 

romano-arsenal-xac-dinh-can-chieu-mo-edmond-tapsoba-tu-2-nam-truoc
Romano: ‘Arsenal xác định cần chiêu mộ Edmond Tapsoba từ 2 năm trước’.

Bởi thế, lãnh đạo Arsenal buộc phải ưu tiên chiêu mộ vị trí mà họ đang yếu. Và Tapsoba là cái tên được nhắm đến. Mới đây, ngôi sao trẻ này đã nói về tương lai của mình. Khả năng cao anh chàng sẽ sang Anh chơi bóng: 

‘Điều đó làm tôi hạnh phúc, tất nhiên. Đó là điều cho thấy tôi đang làm tốt công việc và tôi chỉ cần tiếp tục. Nhưng Leverkusen là một đội bóng lớn, tâm trí và trái tim của tôi lúc này hoàn toàn ở đây, và sau đó chúng ta sẽ xem bước tiếp theo sẽ là gì’.

>> xem bong da truc tiep <<

Edmond-Tapsoba
Theo nguồn tin từ nhà báo Romano, Arsenal đánh giá khá cao vai trò hậu vệ Edmond Tapsoba bên phía Leverkusen và đã từng nhiều lần theo đuổi chàng cầu thủ này.

Mới đây, nhà báo Romano cũng đã lên tiếng: ‘Đối với Tapsoba, đó là về việc tuyển trạch. Đó là một cầu thủ mà họ biết rất rõ, và họ đã đưa cậu ấy vào danh sách của họ 1 hoặc 2 năm trước, vì vậy cậu ấy luôn là cầu thủ được Arsenal theo dõi.

Họ đã cử tuyển trạch viên nhiều lần để theo dõi cầu thủ ở Europa League, vì vậy cậu ấy là cầu thủ mà họ đánh giá cao’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO