8XBET

8XBET

Ronaldo được Saudi Arabia vẫy gọi nồng nhiệt

Đích thân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đã nói về lời đề nghị khủng mà đội bóng nước này dành cho Ronaldo.

Ronaldo được đội bóng Ả Rập mời gọi nồng nhiệt

Sau khi bị Man Utd thanh lý hợp đồng trước thời hạn, Ronaldo hiện đang là cầu thủ tự do. Câu chuyện về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha đến nay vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá thế giới.

ronaldo-dep-trai
Ronaldo được đội bóng Saudi Arabia vẫy gọi nồng nhiệt.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng CLB Al Nassr của Saudi Arabia đang tích cực chiêu mộ Ronaldo. Đội bóng này sẵn sàng trả cho chân sút 37 tuổi mức lương 200 triệu euro/năm để có được chữ ký của anh trong bản hợp đồng 2,5 năm.

Trong lúc CR7 vẫn chưa phản hồi về thông tin này thì Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia, Yasser Al-Misehal đã chính thức lên tiếng. Ông này xác nhận một CLB bóng đá nước mình đã gửi lời chào mời khủng đến Ronaldo. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

ronaldo-duoc-saudi-arabia-vay-goi-nong-nhiet
Đích thân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đã nói về lời đề nghị khủng mà đội bóng nước này dành cho Ronaldo.

‘Tôi không có quyền can thiệp vào vấn đề cầu thủ của các CLB. Tuy nhiên, phải thừa nhận là tôi rất muốn Ronaldo đá bóng ở Saudi Arabia. Liên đoàn bóng đá luôn chào đón và vô cùng hạnh phúc nếu CR7 đến đây thi đấu’ – ông Al-Misehal nói.

Nói về mức lương khủng mà CLB bóng đá của Saudi Arabia đưa ra để chiều mộ Ronaldo, ông Al-Misehal khẳng định: ‘Các CLB đều phải tuân thủ quy định về tài chính với liên đoàn. Việc CLB Al Nassr dùng số tiền khủng để có được tiền đạo người Bồ Đào Nha rất khó xảy ra. Nếu họ làm vậy thì chắc chắn sẽ không thoát được rắc rối’. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO