8XBET

8XBET

Sao Arsenal chứng minh giá trị trước Crystal Palace

Chân sút người Anh đã có màn thể hiện xuất sắc trước Crystal Palace, giúp Pháo thủ có được chiến thắng hoàn hảo tại Preimier League mùa này.

Sao Arsenal chứng minh giá trị bom tấn trong chiến thắng trước Crystal Palace

Trước trận đấu ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Pháo thủ được dự đoán sẽ chiếm ưu thế trước đội bóng vừa trảm tướng. Tuy nhiên, đội khách cũng không hoàn toàn dễ khuất phục khi tạo ra một số tình huống đe dọa khung thành thủ môn Aaron Ramsdale.

Với màn trình diễn bùng nổ, đội chủ nhà nhanh chóng có được 4 bàn thắng trong vỏn vẹn 27 phút thi đấu. Kêt quả chung cuộc, đội quân của Arteta giành chiến thắng 4-1 trước Palace.

Ben-White
Sao Arsenal chứng minh giá trị trước Crystal Palace.

Các tài năng của Pháo thủ đều đã có một ngày thi đấu thăng hoa. Một trong những nhân tố hiếm hoi được ca ngợi ở hàng phòng ngự là Ben White.

Giữ vai trò hậu vệ cánh phải, chân sút người Anh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự đều in đậm dấu ấn của anh.

Theo thống kê cuối trận đấu, cựu sao Brighton là người có đóng góp siêu quan trọng trong lối chơi của Pháo thủ. Anh có tổng cộng 66 lần chạm bóng, 25 đường chuyền ở 1/3 cuối sân đối thủ cùng 9 đường chuyền cho đồng đội hướng về khu vực này.

>> link xem truc tiep bong da <<

Ben-White-ars
Chân sút người Anh đã có màn thể hiện xuất sắc trước Crystal Palace, giúp Pháo thủ có được chiến thắng hoàn hảo tại Preimier League mùa này.

Ngôi sao 25 tuổi trong trận này cũng có tần suất xuất hiện trong các tình huống tấn công nhiều hơn bình thường. Với sự năng nổ của mình, White đã có 5 lần chạm bóng trong vòng cấm sân đối thủ, 4 đường chuyền vào vùng 26m50, thực hiện 2 quả tạt cùng 1 pha chọc khe.

Đặc biệt, Ben White cũng chính là người đã kiến tạo chuẩn xác để Saka dứt điểm tung lưới thủ môn Palace ở phút 43.

Trên hàng phòng ngự, cầu thủ người Anh cũng có tới 6 lần giành được quyền kiểm soát bóng, cắt 3 đường chuyền của đối thủ và giúp Pháo thủ giải vây 3 lần.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO