8XBET

8XBET

Sau Dortmund thêm 1 đội bóng tên tuổi muốn đến Việt Nam thi đấu

Đội bóng đang chơi ở giải K-League sẽ đến Việt Nam trong gần 1 tuần và thi đấu giao hữu với các đại diện mạnh nhất của V-League.

Thêm một đội bóng nổi tiếng muốn đấu giao hữu cùng ĐT Việt Nam

Trang ASEAN Football mới đây đã đưa tin về việc CLB Pohang Steelers (Hàn Quốc) sẽ đến Việt Nam từ ngày 3/1 đến 9/1/2023. Đội bóng đang chơi ở giải K-League đã chọn dải đất hình chữ S là nơi tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Trong thời gian ở Việt Nam, Pohang Steelers sẽ thi đấu giao hữu với một số đội bóng hàng đầu của V-League như: Hà Nội, Hải Phòng, Bình Định. Đây là 3 CLB sắp tham gia thi đấu tại giải châu lục AFC Champions League 2023.

Pohang-Steelers
Sau Dortmund thêm 1 đội bóng tên tuổi muốn đến Việt Nam thi đấu.

Pohang Steelers là đội bóng tên tuổi tại K-League. Họ hiện đang xếp tại vị trí thứ 3 ở K-League 1 mùa giải 2022 và sẽ tham dự AFC Champions League 2023 từ vòng loại. Năm 2021, đội bóng Hàn Quốc này đã từng giành ngôi vi á quân tại giải châu lục này.

Việc Pohang Steelers sang Việt Nam thi đấu giao hữu khiến khán giả vô cùng thích thú. Sau Dortmund, đây là đội bóng lớn thứ hai đến nước ta trong thời gian ngắn. 

viet-nam
Đội bóng đang chơi ở giải K-League sẽ đến Việt Nam trong gần 1 tuần và thi đấu giao hữu với các đại diện mạnh nhất của V-League.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Trước đó, Việt Nam đã có tiếp Dortmund trên sân Mỹ Đình vào chiều 30/11. Tại trận đấu này, các chiến binh sao vàng đã gây bất ngờ lớn khi chiến thắng đội bóng nước Đức với tỷ số 2-1.

Được biết, trong tháng 12 này, còn có một đội bóng khác là CLB LA Galaxy thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS sẽ đến Việt Nam để đá trong lượt trận giao hữu.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO