8XBET

8XBET

Ten Hag ra phán quyết về tương lai của Martial

Chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm đầu Chelsea, HLV Ten Hag đã nói thẳng về phong độ của Martial. 

Rõ tương lai của Martial

Ở thời điểm hiện tại, tương lai Martial trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Phong độ xuống dốc cùng các chấn thương liên miên khiến cầu thủ người Pháp thường xuyên ngồi ngoài ở mùa giải năm nay. 

Anthony-Martial-Play
Ten Hag ra phán quyết về tương lai của Martial.

Báo chí Anh cho rằng nhiều khả năng MU sẽ tống khư ‘Mã Tiến An’ ngay trong Hè này. Đáng chú ý, cựu cầu thủ Monaco đã bỏ lỡ tới 28 trận mùa này chỉ vì chấn thương. Phong độ của anh xuống dốc trông thấy khiến nhiều người hoài nghi. 

Chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm trận đấu với Chelsea, HLV Ten Hag nói: ‘Tôi không hề có ý định muốn thải loại Martial. Bạn không thể ghi bàn nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng cho việc thi đấu. Một khi Martial đang thể trạng hoàn hảo, MU sẽ chơi tốt hơn và giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Những lúc sẵn sàng, Martial sẽ ghi bàn mà thôi’. 

>> Mitom1tv <<

Martial-mu
Chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm đầu Chelsea, HLV Ten Hag đã nói thẳng về phong độ của Martial.

Dẫu vậy, nhiều người cho rằng đây chỉ là câu nói xã giao của HLV Ten Hag. Nhiều nhà chuyên môn cho rằng sớm muộn MU cũng sẽ loại bỏ Martial để chiêu mộ các tiền đạo chất lượng như Dusan Vlahovic, Victor Osimhen hay Harry Kane,…

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO