8XBET

8XBET

Thẳng thừng loại 7 SAO, HLV Troussier nói thẳng: ‘Cơ hội sẽ đến với các bạn trong tương lai’

Trước trận giao hữu cuối cùng với Bà Rịa Vũng Tàu, HLV U22 Việt Nam đã quyết định rút gọn danh sách của toàn đội từ 31 xuống 24 cầu thủ.

HLV Troussier chốt danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 32

Cụ thể, HLV Troussier đã họp với các trợ lý và quyết định gạch tên 7 cầu thủ trong đội hình hội quân hiện tại của U22 Việt Nam. Theo đó, 7 cầu thủ bị loại khỏi danh sách sớm gồm: tiền đạo Phạm Đình Duy, hậu vệ Trần Văn Thắng, Hà Văn Phương, tiền vệ Nguyễn Nam Trường, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Hữu Nam và thủ môn Trần Trung Kiên.

HLV-Troussier
Thẳng thừng loại 7 SAO, HLV Troussier nói thẳng: ‘Cơ hội sẽ đến với các bạn trong tương lai’.

Theo quy định tại SEA Games 32, mội ĐT bóng đá nam chỉ được đăng ký nhiều nhất là 20 cầu thủ. Danh sách chính thức của ĐT U22 Việt Nam sang Campuchia tham gia Thế vận hội Đông Nam Á sắp tới sẽ được chốt trước trận khai màn giải đấu.

Ngoài một thủ môn chính, chiến lược gia người Pháp sẽ chỉ giữ lại 1 thủ môn dự phòng. Như vậy, đội hình tham dự SEA Games 32 của U23 Việt Nam sẽ còn tiếp tục bị gạch thêm 4 cầu thủ.

HLV-Troussier-vo-doi
Trước trận giao hữu cuối cùng với Bà Rịa Vũng Tàu, HLV U22 Việt Nam đã quyết định rút gọn danh sách của toàn đội từ 31 xuống 24 cầu thủ.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam có trận giao hữu gặp Bà Rịa Vũng Tàu và đã để thua 0-1. Đây là trận giao hữu cuối cùng của đội trước khi di chuyển về TP.HCM để bay sang Campuchia vào sáng ngày 26/4.

Được biết, HLV Troussier đã có buổi nói chuyện để động viên 7 cầu thủ bị gạch tên lần này. Vị chiến lược gia người Pháp mong muốn các cầu thủ tiếp tục cố gắng để hoàn thiện chuyên môn, sẵn sàng cho các giải đấu khác.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO