8XBET

8XBET

Thủ môn Arsenal đã chính thức chuyển sang màu áo mới

Ký giả chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chính thức xác nhận việc thủ thành Arthur Okonkwo sẽ chuyển đến Sturm Graz.

Arthur Okonkwo chuyển đến Sturm Graz.

Bến đỗ mới của thủ thành người Anh đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Pháo thủ. Mới đây, trên trang twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano chính thức lên tiếng xác nhận: Arthur Okonkwo đã rời Crewe và sang thi đấu trong đội hình turm Graz bằng bản hợp đồng cho mượn. 

Arthur-Okonkwo
Thủ môn Arsenal đã chính thức chuyển sang màu áo mới.

Cũng theo tiết lộ của ký giả chuyên về thị trường chuyển nhượng này thì thủ thành người Anh sẽ thi đấu tại Áo cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. 

‘Okonkwo đã hoàn tất mọi cuộc kiểm tra y tế và bản hợp đồng giữa cầu thủ này với Sturm Graz cũng đã chính thức được ký kết’ – Romano cho hay.

Arthur Okonkwo được đào tạo từ Học viện Arsenal. Mùa giải này là kỳ thi đấu đầu tiên của anh ngoài Emirates. Trước đó, cầu thủ này có nguyện vọng được thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

Arthur-Okonkwo-2023
Ký giả chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chính thức xác nhận việc thủ thành Arthur Okonkwo sẽ chuyển đến Sturm Graz.

Trong thời gian thi đấu ở Crewe, Okonkwo là lựa chọn số 1 để canh giữ khung thành của đội bóng này. Thủ thành 21 tuổi đã có 23 lần bắt chính tại League Two, Okonkwo đã giữ sạch lưới trong 9 trận và để thủng lưới 27 bàn.

Với phong độ được đánh giá cao và cho ra sân thường xuyên khiến quyết định thi đấu tại Sturm Graz của  Arthur Okonkwo càng gây bất ngờ lớn. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO