8XBET

8XBET

Tiền đạo rẻ mà chất thu hút sự quan tâm của Arsenal

Chuyên trang La Repubblica cho rằng Arsenal đang cân nhắc lựa chọn mục tiêu rẻ nhưng chất lượng tại Serie A. 

Arsenal quan tâm Antonio Sanabria

Nguồn tin từ La Repubblica, ngôi sao Antonio Sanabria đang thu hút nhiều sự chú ý của các câu lạc bộ sau mùa giải thi đấu đầy ấn tượng. Sau 31 lần ra sân ở giải VĐQG Italia, anh chàng sở hữu 3 pha kiến tạo cùng 12 bàn thắng cho Torino. Không ngoa khi nói rằng Antonio Sanabria là ngôi sao chủ lực của đội bóng này. 

ars-vo-doi
Tiền đạo rẻ mà chất thu hút sự quan tâm của Arsenal.

Tờ báo trên còn nói thêm, Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Sanabria. Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates xem tiền đạo 27 tuổi là của rẻ nhưng chất lượng. Pháo thủ tin rằng, 25 triệu Euro là đủ để thuyết phục lãnh đạo Torino bán đi ngôi sao của mình.

Nếu có sự phục vụ của Sanabria, Arsenal sẽ sở hữu thêm phương án chất lượng để san sẻ gánh nặng cùng Jesus. Tham vọng của Pháo thủ không chỉ là Ngoại hạng Anh mà còn ở Champions League nữa. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

Antonio-Sanabria
Chuyên trang La Repubblica cho rằng Arsenal đang cân nhắc lựa chọn mục tiêu rẻ nhưng chất lượng tại Serie A.

Dẫu vậy, Arsenal cũng không phải là cái tên duy nhất dành nhiều sự quan tâm đến Sanabria. Cũng theo nguồn tin từ tờ La Repubblica, Napoli cũng đang cân nhắc xem xét chiêu mộ Sanabria như một sự thay thế tiềm năng cho Osimhen. Được biết, Osimhen nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải tới. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO