8XBET

8XBET

Trận thua của MU trước Arsenal đã bộc lộ khá nhiều vấn đề

Chặng đường vô địch Ngoại hạng Anh của MU vẫn còn nhiều khó khăn sau trận thua Arsenal.

MU khó có thể vô địch Ngoại hạng Anh

Đây là mùa giải Rashford chơi thực sự quá nổi bật. Rashford đang độ chín sự nghiệp và mong cậu ấy vẫn giữ được phong độ ở mùa giải sau.

Mctom và Eriksen là 2 vị trí cần nâng cấp ở mùa sau. Với Mctom thì mình nghĩ đã phát triển hết cỡ rồi. Rõ ràng đây chỉ là 1 cầu thủ ở mức độ trung bình chứ chưa nói là trung bình kém. Casemiro đang đá tốt nhưng khi a gặp vấn đề không thể ra sân thì mctom k thể gánh vác đc tuyến giữa. Eriksen thì là con hàng tình thế khi chúng ta không chiêu mộ được De Jong. Và có thể nói Eriksen đến Mu cũng không phải là lúc anh có phong độ tốt nhất giống Bastian Schweinsteiger đến với chúng ta vậy. Chiều sâu tuyến giữa cta khá mỏng. Thậm chí mỏng nhất trong big six.

ars-mu
Trận thua của MU trước Arsenal đã bộc lộ khá nhiều vấn đề.

Mùa này ngoài mục tiêu top 4 là khả dĩ nhất. Chúng ta khó thể đua vô địch được. Không phải vì thua Arsenal mà vì chúng ta vẫn mất điểm ở những trận đấu quyết định cần điểm để vươn lên vị trí cao hơn. Đặc biệt là trận hoà với Crystal Palace.

MU vẫn cần 1 tiền đạo có thể ghi 20 bàn 1 mùa. Weghost chơi ở mức độ ổn. Dù không ghi bàn nhưng anh perssing khá tốt, chịu khó di chuyển rộng để cướp bóng, làm tường cũng được. Rash có thể đá cắm và mình nghĩ 10 khó cũng muốn anh đá cắm. Nhưng 10 khó nhận ra 1 điều là rash đá cánh mới phát huy hết tiềm năng của Rash.

>> xem trực tiếp bóng đá <<

mu-ars
Chặng đường vô địch Ngoại hạng Anh của MU vẫn còn nhiều khó khăn sau trận thua Arsenal.

Từ lúc Ten Hag đến Mu là 2 trận thua tan nát đầu mùa. Nhưng chưa bao giờ mình mất niềm tin với 10 khó. Ông cũng muốn MU đá theo hướng tấn công kiểm soát. Nhưng con người đang có không cho phép ông làm điều đó. Cần vài mùa chuyển nhượng để ông tìm những nhân tố thích hợp với triết lí bóng đá thì ông mới triển khai được lối đá của riêng mình.

Các manucian cần tin tưởng vào những gì mu đang có. Sắp đến thời của Mu rồi. Gần 10 năm cta k dành đc vô địch nha mình tin tưởng 1,2 mùa nữa. Nếu cta đi đúng hướng thì chắc chắn cta sẽ có đc chiếc cúp nha đầu tiên sau thời hậu sir alex.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO