8XBET

8XBET

Tuyển Futsal Việt Nam có bao nhiêu cơ hội thắng Iran?

Với vị trí về nhì bảng D, ĐT futsal Việt Nam sẽ có màn chạm trán với đội bóng được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch futsal châu Á 2022. Cơ hội để chúng ta làm nên bất ngờ là rất nhỏ.

Thất bại trước Nhật Bản, ĐT futsal Việt Nam có màn tranh tài với “Kings of Asian Futsal” ở vòng tứ kết

Vào lúc 18h00 ngày 02/10, trận đấu cuối cùng của vòng loại bảng D, VCK futsal châu Á 2022 giữa hai ĐT Việt Nam và Nhật Bản đã diễn ra vô cùng gay cấn. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Diego Giustozzi vẫn phải chấp nhận kết quả 0 – 2 trước đội tuyển của đất nước mặt trời mọc. Phải thừa nhận, thủ thành Hồ Văn Ý đã thi đấu rất tốt, các cầu thủ cũng tận dụng các cơ hội để hạ gục thủ thành Nhật Bản nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với các cầu thủ của chúng ta.

futsal-viet-nam-co-bao-nhieu-co-hoi-thang-iran
Rất khó để tuyển Futsal Việt Nam làm nên bất ngờ trước Iran.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Sau những nỗ lực trong thời gian vừa qua, ĐT futsal sẽ có được tấm vé bước vào vòng tư kết với vị trí nhì bảng D. Nếu như chúng ta may mắn có được một bàn thắng trong trận đấu này, cơ hội đi tiếp với thứ hạng đứng đầu bảng D sẽ dễ dàng hơn.

Do đứng nhì bảng nên ĐT futsal Việt Nam sẽ phải đối đầu với Iran, đội bóng được mệnh danh là ‘ông vua châu Á’. ĐT futsal Iran đã vượt qua đẳng cấp châu Á từ rất lâu và luôn nằm trong top mạnh của thế giới. Iran là đội tuyển Futsal mạnh nhất châu Á với 12/15 lần vô địch Giải bóng đá trong nhà châu Á, và là một trong những đội tuyển tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng thế giới. Kỳ phùng địch thủ của họ là Nhật Bản với 3 lần vô địch còn lại.

tuyen-futsal-viet-nam-co-bao-nhieu-co-hoi-thang-iran
Với vị trí về nhì bảng D, ĐT futsal Việt Nam sẽ có màn chạm trán với đội bóng được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch futsal châu Á 2022. Cơ hội để chúng ta làm nên bất ngờ là rất nhỏ.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Diego Giustozzi là đội bóng với 12 lần vô địch Giải bóng đá trong nhà châu Á. Họ được mệnh danh là “Kings of Asian Futsal”. Đây là đội bóng luôn được đánh giá là một trong những đội tuyển thuộc hàng đầu theo bảng xếp hạng thế giới.

Có được cơ hội đối đầu với một trọng những đối thủ mạnh nhất Châu Á sẽ là một trải nghiệm và cơ hội để ĐT futsal Việt Nam, các cầu thủ sẽ có thêm kinh nghiệm và kỹ năng trong thi đấu. Người hâm mộ sẽ luôn đồng hành và ủng hộ các cầu thủ Việt Nam để họ có thêm động lực thi đấu tốt nhất ở trong những trận đấu sắp tới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO