8XBET

8XBET

U20 Việt Nam tạo địa chấn, Công Phượng hết lòng ngợi khen: ‘Các em giỏi hơn thời của anh nhiều’

Đội tuyển U20 Việt Nam đã có 90 phút thi đấu đầy kiên cường, hạ gục U20 Qatar đầy ngoạn mục để đi tiếp tại bảng B, VCK U20 châu Á 2023. Mới nhất, Công Phượng cũng giành nhiều lời ngợi khen tới các cầu thủ U20 Việt Nam.

Trọng tài xử ép, U20 Việt Nam vẫn tạo ra địa chấn, phá tan giấc mơ của Qatar

Sau trận ra quân thắng lợi trước U20 Australia, U20 Việt Nam đã có được 3 điểm và đứng ở vị trí đầu bảng B. Ở lượt trận thứ hai, đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ cần không thua U20 Qatar là có thể giành vé đi tiếp. Thế nhưng, những gì mà các cầu thủ áo đỏ thể hiện còn hơn cả mong đợi.

thang-2-tran-lien-u20-viet-nam-van-co-nguy-co-bi-loai
U20 Việt Nam tạo địa chấn, Công Phượng hết lòng ngợi khen: ‘Các em giỏi hơn thời của anh nhiều’.

Với mục tiêu chiến thắng Việt Nam để nuôi hy vọng đi tiếp, ngay từ đầu trận đấu, U20 Qatar đã dồn lên tấn công để tìm kiếm lợi thế. Thủ môn Văn Bình đã có 2 pha cứu thua mười mươi cho đội nhà chỉ sau 10 phút đầu tiên. Sau đó, thủ thành xứ Nghệ còn nhiều lần băng người cản phá chuẩn xác những đợt tấn công của đối phương.

Về phía U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò chơi phòng ngự và chớp thời cơ để phản công. Vào phút 45+2, Văn Trường đã thực hiện đường chuyền vượt tuyến còn Quốc Việt thành công phá bẫy việt vị hạ gục thủ môn Qatar. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về những cầu thủ áo đỏ.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

cong-phung
Đội tuyển U20 Việt Nam đã có 90 phút thi đấu đầy kiên cường, hạ gục U20 Qatar đầy ngoạn mục để đi tiếp tại bảng B, VCK U20 châu Á 2023. Mới nhất, Công Phượng cũng giành nhiều lời ngợi khen tới các cầu thủ U20 Việt Nam.

Bước sang hiệp hai, Qatar tiếp tục không ngừng dâng lên để mong có được bàn gỡ hòa. Thế nhưng, các cầu thủ áo trắng chỉ làm được điều đó khi được hưởng quả đá phạt đền ở phút 83 sau tình huống phạm lỗi của Đức Anh với Al Rawi.

Khi trận đấu tưởng chừng đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 thì bất ngờ ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, Văn Trường đánh đầu ngược xuất thần hạ gục thủ môn Hassan Katoul. 

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho U20 Việt Nam. Mới nhất, Công Phượng cũng giành nhiều lời ngợi khen tới các cầu thủ U20 Việt Nam. ‘Đội tuyển U20 Việt Nam rất mạnh khi liên tục đánh bại các đối thủ sừng sỏ. Các em giỏi hơn thời của anh nhiều. Hãy chiến đấu hết mình để gặt hái vinh quang nhé.’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO