8XBET

8XBET

U23 Việt Nam nhận 2 trận thua thảm liên tiếp: ‘Xem ra HLV Troussier chẳng có tài cán gì’

2 trận đầu tiên tại Doha Cup 2023 của thầy trò HLV Troussier đã không có kỳ tích. U23 Việt Nam để thua Iraq 0-3 và thua UAE với tỷ số 0-4.

U23 Việt Nam nhận 2 trận thua thảm liên tiếp

U23 Việt Nam đã có trận ra quân gặp U23 Iraq tại Doha Cup 2023 vào lúc 2h45 ngày 23/3 (giờ Việt Nam). Các cầu thủ Việt Nam chơi tự tin và thực hiện chuẩn các bài học từ HLV người Pháp trong suốt trận đấu.

Tuy nhiên, vào phút 22, Tiến Long trong tình huống cản phá đối phương đã phạm lỗi và nhận thẻ đỏ rời sân. Bắt đầu từ đây, mọi sự chuẩn bị của HLV Troussier đã bị ảnh hưởng lớn. Quang Thịnh được đưa vào sân thay cho Văn Trường.

u23-viet-nam-nhan-2-tran-thua-tham-lien-tiep
U23 Việt Nam nhận 2 trận thua thảm liên tiếp: ‘Xem ra HLV Troussier chẳng có tài cán gì’.

Do chơi thiếu người ở hàng công nên U23 Việt Nam chủ yếu chơi phòng ngự và không thể tổ chức tấn công. Ở hàng thủ cầu cầu thủ rồng vàng cũng liên tục bị dồn ép vô cùng căng thẳng.

Gần hết hiệp đấu đầu tiên, Lương Duy Cương phạm lỗi trong vòng cấm và Ali Almosawe ghi bàn mở tỷ số cho U23 Iraq từ chấm 11m.

Có bàn dẫn trước, đại diện Tây Á chơi thăng hoa. Họ liên tiếp tổ chức tấn công uy khiếp khung thành thủ môn Văn Chuẩn. Thủ thành người Tuyên Quang đã nỗ lực cứu thua ít nhất 6 lần cho U23 Việt Nam nhưng vẫn để thủng lưới thêm 2 bàn. 

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

u23-viet-nam-nhan-2-tran-thua-tham
2 trận đầu tiên tại Doha Cup 2023 của thầy trò HLV Troussier đã không có kỳ tích. U23 Việt Nam để thua Iraq 0-3 và thua UAE với tỷ số 0-4.

Gần cuối trận đấu, U23 Việt Nam đẩy đội hình lên tấn công để tìm kiếm bàn danh dự. Tuy nhiên, một lần nữa Minh Khoa nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Với 9 cầu thủ còn lại trên sân, các học trò của HLV Troussier chỉ có thể cầm cự đến hết trận. Chung cuộc, U23 Việt Nam thua 0-3 trước U23 Iraq.

Ở trận đấu sau đó, U23 Việt Nam tiếp tục để thua UAE với tỷ số 0-4 khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO